+Aa-
    Zalo

    Con đường kinh doanh từ lúc 18 tuổi của chủ spa Spa Àlavi- Nguyễn Tường Vi

    • DSPL
    ĐS&PL 18 tuổi, trong khi bạn bè đồng trang lứa còn đang háo hức bước chân vào giảng đường đại học, Nguyễn Tường Vi đã vừa học vừa tự lập kinh doanh. Suốt hơn 10 năm,...

    18 tuổi, trong khi bạn bè đồng trang lứa còn đang háo hức bước chân vào giảng đường đại học, Nguyễn Tường Vi đã vừa học vừa tự lập kinh doanh. Suốt hơn 10 năm, Tường Vi không ngừng nỗ lực để giờ đây có thể tự hào với chuỗi Spa Àlavi và thương hiệu mỹ phẩm VNB do mình sáng lập.

    Nguyễn Tường Vi là con một, sinh ra và lớn lên trong một gia đình doanh nhân ở Đà Nẵng, bố mẹ kinh doanh bất động sản trên 20 năm. Sinh ra đã ở “vạch đích” nhưng “cô chiêu” Tường Vi không vì thế mà ỷ lại, ngược lại còn rất tự lập và khao khát gây dựng sự nghiệp kinh doanh của riêng mình cũng như khẳng định bản lĩnh của một người phụ nữ hiện đại.

    Học hết cấp 3, Tường Vi bắt tay vào kinh doanh. Cô chọn khởi nghiệp với ngành chăm sóc sắc đẹp bởi đam mê chăm sóc da, mong muốn giúp bản thân và mọi người đẹp hơn mỗi ngày. Cô gái trẻ đi rất nhiều nước như Úc, Hàn Quốc, Mỹ… để tích lũy kinh nghiệm sản xuất mỹ phẩm, điều trị da mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng tại các nước này với mong muốn tương lai sẽ tạo ra một thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng không thua kém gì các nước bạn.

    Tài năng là vậy nhưng khi gặp Nguyễn Tường Vi, chắc hẳn bất cứ ai cũng phải bất ngờ về sự khiêm tốn của nữ Founder. Vi tự mua nhà, xế hộp từ khi tốt nghiệp đại học bằng thu nhập của mình, lại sở hữu tủ đồ hiệu “khủng” nhưng vô cùng kín tiếng về độ chơi hàng hiệu của mình.

    Khi được hỏi niềm vui hiện tại của Nguyễn Tường Vi là gì bởi cô thành công từ khi còn quá trẻ, trong tay giờ đây chẳng thiếu thứ gì từ tiền bạc đến danh tiếng, cô chỉ mỉm cười: “Mỗi một khách hàng điều trị da thành công tại Àlavi và thấy hiệu quả khi sử dụng mỹ phẩm VNB, với tôi đó chính là niềm vui. Niềm vui tinh thần lớn lao lắm, tiền của cũng không mua nổi”.

    Bởi thế mà phương châm sống của cô nàng Founder tài năng Nguyễn Tường Vi chính là “Cả cuộc đời luôn sống theo hai từ đạo đức". Spa Àlavi do Tường Vi sáng lập được đông đảo khách hàng cả 3 miền tin tưởng và ủng hộ nhờ sự phản hồi và đánh giá rất tốt từ mỗi khách hàng. Thương hiệu mỹ phẩm VNB cũng ngày càng được đông đảo người dùng biết đến khi mang lại hiệu quả rõ rệt cho người sử dụng. Đối với Vi, điều gì chắc chắn tốt cho khách hàng Vi mới làm, cô không bao giờ cho phép mình “bán rẻ” lương tâm cho lợi nhuận.

    Không chỉ giỏi giang, xinh đẹp, Nguyễn Tường Vi còn là nữ doanh nhân quen mặt của các chương trình từ thiện. Cô thường xuyên làm thiện nguyện, đến những nơi khó khăn tặng quà, xây tặng nhà tình thương cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng, sách vở cho các em học sinh nghèo. Tường Vi cũng giúp đỡ tạo việc làm ổn định cho nhiều phụ nữ, cứu trợ đồng bào vùng lũ, kêu gọi ủng hộ Covid… Đối với cô, “cho đi là còn mãi”.

    Trong tương lai, có lẽ Nguyễn Tường Vi sẽ còn thành công hơn nữa, Àlavi Clinic Spa và VNB sẽ còn phát triển xa hơn trên con đường “chinh phục sắc đẹp" cho người Việt, tất cả là nhờ cái tâm và cái tài của chính cô nàng Founder trẻ tuổi!

    Àlavi Spa:

    - Đà Nẵng: 11 Nguyễn Phi Khanh, Hòa Thuận Tây, Hải Châu

    - Hà Nội: 422 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng

    - Hồ Chí Minh: 285/25 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10

    Fanpage: www.facebook.com/alaviclinic.vn

    FB: www.facebook.com/myphamVNB

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-duong-kinh-doanh-tu-luc-18-tuoi-cua-chu-spa-spa-alavi--nguyen-tuong-vi-a355577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan