+Aa -
    Zalo

    Con đường thành công của chuyên gia make up Trường Tashi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Là một trong những chuyên gia make up hàng đầu Việt Nam, nhiều năm trong lĩnh vực make up . Chuyên gia make up

    (ĐS&PL) Là một trong những chuyên gia make up hàng đầu Việt Nam, nhiều năm trong lĩnh vực make up. Chuyên gia make up Trường Tashi đã xây dựng được thương hiệu riêng cho mình. Không chỉ khác biệt ở lối make up mà còn ở cái tâm làm nghề.

    Trường Tashi là cái tên không còn xa lạ đối với khán giả Việt. Anh từng đăng quang ngôi vị Nam vương của cuộc thi Miss & Mister Vietnam Universe Pageant 2018.

    Hiện nay, cái tên Trường Taashi đã phủ sóng khắp các đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế, là cái tên được giới nghệ sĩ, các hoa hậu, á hậu săn đón hàng đầu để chuẩn bị cho sự xuất hiện lộng lẫy của mình. Và là một chuyên gia làm đẹp trẻ tuổi nhưng sỡ hữu số lượng học viên khủng. Tất cả những thành công đó là cả một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của chuyên gia make up Trường Tashi.

    Chia sẻ với phóng viên Trường Tashi cho biết: “Trường được Tổ Nghề ưu ái nên có được những thành công như hôm nay. Công việc chính của Trường không phải là Make Up, sau bao nhiêu lần buông bỏ Make Up do không có điều kiện, nhưng niềm đam mê quá lớn nên Trường bất chấp bước tiếp và quả thật ông trời không phụ lòng người.”

    Trường Tashi là một trong số những người trẻ thành công trong lĩnh vực này, nhiều người biết đến Anh không chỉ bởi lối trang điểm khác biệt mà còn là sự gần gũi hòa đồng và thân thiện với tất cả mọi người.

    “Để chia sẻ về bí quyết thành công, Trường chỉ có một chữ đó là “TÂM”. Làm bất cứ điều gì đều phải đặt tâm vào. Trước khi hành động phải tự nhắc nhở mình, có xứng đáng với lương tâm hay không. Như thế các bạn sẽ luôn đi đúng hướng và thành công, thành công sớm hay muộn thì phụ thuộc vào sự cố gắng trau dồi của từng người”. Trường Tashi chia sẻ.

    Chuyên gia make up Trường Tashi đã từng đồng hành với các thí sinh trong rất nhiều cuộc thi lớn như Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới tổ chức tại Nhật Bản, Hoa hậu Việt Nam 2018 tổ chức tại FLC Quy Nhơn và giờ anh lại tiếp tục là ekip đồng hành cùng cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2019” do Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT tổ chức sẽ được tổ chức vào tháng 7 tại Đà Nẵng và anh cũng là Ban giám khảo của cuộc thi lần này. Điều đó, ngày càng chứng minh được vị trí và tên tuổi của Trường Tashi trong bản đồ sắc đẹp Việt Nam.

    Với đặc thù công việc bận rộn, nhưng Nam Vương Trường Tashi vẫn sắp xếp thời gian tham gia các sự kiện lớn, ngồi vào ghế nóng tại các cuộc thi. Anh luôn là vị trí tâm điểm, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn…

    Sau nhiều năm miệt mài, chăm chỉ, kiên nhẫn vừa làm nghề vừa học hỏi thêm qua các tay thợ giỏi trên cả nước, anh đã có một bề dày thành tích và đã có một thành quả vô cùng đáng ngưỡng mộ khi khai trương hai cơ sở bề thế  mang tên TRƯỜNG TASHI MAKE UP STORE & ACADEMY, tại số 4/6/21 Ngõ Lâm Tường - Phường Hồ Nam - Quận Lê Chân - TP. Hải Phòng và một cơ sở khác mang tên T. BEAUTY tại số 96 Bùi Thị Xuân - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP. HCM. 

    Bên cạnh đó còn luôn tuyển sinh và đào tạo, nhận học viên mỗi ngày cho các lớp trang điểm và bới tóc chuyên nghiệp, cá nhân từ cơ bản tới nâng cao. Trường Tashi không những nổi tiếng trong nước mà còn vươn ra các sự kiện, các cuộc thi tầm cỡ thế giới để khẳng định mình. Bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt trong nghề bằng tài năng và bản lĩnh của mình, Trường Tashi đã và đang khẳng định được tên tuổi của mình trong làng nghề make up. 

    Nguyên Hằng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-duong-thanh-cong-cua-chuyen-gia-make-up-truong-tashi-a281233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.