+Aa-
    Zalo

    Con gái 12 tuổi có thái độ lạ thường, người mẹ khóc hết nước mắt khi phát hiện bí mật khủng khiếp dưới tay áo

    • DSPL
    ĐS&PL Người mẹ tuyệt vọng và suy sụp tìm sự giúp đỡ của giới truyền thông khi phát hiện hành động "trót dại" của con gái.

    Mới đây, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin về hai mẹ con đến từ Đan Đông, Liêu Ninh. Cụ thể, vào khoảng 2 năm trước, cố bé Tiểu Vũ (12 tuổi) bắt đầu xuất hiện những biểu hiện khác thường. Cô bé luôn tìm đủ mọi cách để tránh tiếp xúc bố mẹ, đã vậy còn thường xuyên mặc áo dài tay dù thời tiết rất nóng. Lo lắng con gái gặp chuyện chẳng lành, người mẹ đã lén quan sát nhiều ngày trong im lặng.

    Bỗng một ngày Tiểu Vũ rửa tay, người mẹ vô tình nhìn thấy một thứ đen đen lộ ra. Chị vội chạy đến vạch tay áo của con gái lên kiểm tra thì hoảng hốt khi nhận ra đó là những hình xăm lớn, kín cả hai tay.

    con gai xam kin tay 1

    "Lúc đó, tôi thấy trời đất như sụp đổ. Tôi choáng váng và tức giận đến mức không biết phải làm sao. Trước mắt tôi chỉ nhìn thấy thì tương lai của con bé đã bị hủy hoại", người mẹ đau đớn cho biết.

    Người mẹ tâm sự rằng Tiểu Vũ chỉ mới bước sang tuổi 14 vào tháng 8 năm nay. Những hình xăm trên là do cô bé bắt chước theo bạn cùng lớp và nghĩ rằng chúng rất đẹp và "sành điệu". Tiểu Vũ đã tìm đến một tiệm xăm ở địa phương và bỏ ra số tiền 300 NDT (khoảng 1 triệu đồng) để phủ kín mặt ở cả hai bên cánh tay. Điều khiến người mẹ tức giận hơn cả là dù cô bé mới chỉ là một đứa trẻ vị thành niên nhưng chủ tiệm vẫn đồng ý thực hiện. Người mẹ cho rằng đó là một việc làm vi phạm đạo đức nghề nghiệp nghiêm trọng.

    Không chấp nhận để con gái mang theo chỗ hình xăm này suốt đời, người mẹ đưa Tiểu Vũ đến Thượng Hải để tiến hành xóa xăm. Tổng chi phí cho việc laser xóa xăm là 30.000 tệ (khoảng 106 triệu đồng). Tuy nhiên, những hình thù trên tay cô bé không thể được xóa mờ, đã vậy còn để lại hàng trăm vết sẹo lớn nhỏ chằng chịt.

    con gai xam kin tay 3

    Người mẹ đã gọi điện báo cáo cảnh sát để yêu cầu phải xử lý việc làm của chủ tiệm xăm. Sau khi lực lượng chức năng đến làm việc, người này cho biết mình hoàn toàn không nhận ra cô bé kia là trẻ vị thành nên do ngoại hình khá phổng phao.

    con gai xam kin tay 4

    Chủ tiệm xăm cho biết anh sẵn sàng đền gấp 3 lần chi phí xăm của Tiểu Vũ là 900 NDT cho sai sót của mình. Tuy nhiên, yêu cầu này không được người mẹ chấp nhận và cho đến giờ hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận khiến họ hài lòng.

    "Con gái tôi vốn hoạt bát, năng động và học rất tốt. Chỉ vì các người mà bây giờ nó thu mình lại, không muốn đến trường nữa. Vì 300 tệ mà các người đã hủy hoại tương lai của nó rồi. Giờ 900 tệ có đổi lại được lòng tự trọng và những tổn thất của nó hay không?", trích lời người mẹ.

    con gai xam kin tay 5

    Sau khi câu chuyện được đăng tải, nhiều người bày tỏ sự thông cảm với Tiểu Vũ vì cô bé còn quá nhỏ để nhận thức được hậu quả sau những hành vi bồng bột. Ngoài ra, một bộ phận còn lên tiếng chê trách cách hành xử của người mẹ. Nhiều người vẫn luôn định kiến về việc xăm mình trong khi mọi chuyện có thể không quá tồi tệ tới mức ấy. Việc người mẹ khăng khăng cho rằng hình xăm khiến tương lai của con mình bị hủy hoại và đưa sự việc lên truyền thông mới chính là thứ khiến cô bé khủng hoảng tinh thần và không có dũng khí đối diện với mọi người.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-12-tuoi-co-thai-do-la-thuong-nguoi-me-khoc-het-nuoc-mat-khi-phat-hien-bi-mat-khung-khiep-duoi-tay-ao-a509539.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan