Con gái 13 tuổi của Will Smith lộ ảnh giường chiếu


Thứ 5, 08/05/2014 | 03:47


(ĐSPL) - Bức ảnh nhạy cảm của Willow Smith với nam diễn viên Moises Arias trong trạng thái cởi trần đã bùng lên cuộc tranh cãi lớn trên các trang mạng xã hội.

(ĐSPL) - Bức ảnh nhạy cảm của Willow Smith - con gái nam diễn viên Will Smith cùng nam diễn viên Moises Arias trong trạng thái cởi trần đã bùng lên cuộc tranh cãi lớn trên các trang mạng xã hội, mà nguyên nhân chính là cô bé mới chỉ 13 tuổi.

Ngày hôm qua, các trang mạng xã hội trên thế giới đồng loạt đều lan truyền bức ảnh nhạy cảm của con gái út ngôi sao “Men In Black” Will Smith với nam diễn viên Moises Arias một cách chóng mặt. Arias là ngôi sao mới tròn 20 tuổi và được đông đảo công chúng biết tới qua vai diễn Rico trong sơ-ri phim truyền hình Hannah Montana.

Trong bức ảnh, Arias và Willow đều đang ở trên giường, Arias cởi trần, dựa lưng vào tường , vẻ mặt lúc bất cần, lúc khoái chí khó hiểu, trong khi đó Willow nằm bên cạnh, dựa đầu vào tay anh và ngước mắt nhìn ra ngoài. Mặc dù bức ảnh không có cảnh nóng hay điều gì lộ liễu, phản cảm nhưng điều đáng nói ở đây chính là độ tuổi của hai ngôi sao, Arias chỉ mới 20 - vừa đủ tuổi trưởng thành và Willow thậm chí còn là một thiếu niên vì cô mới 13 tuổi. Họ còn quá trẻ và non nớt để có thể có một bức ảnh “nhạy cảm” và có phần “mờ ám” như thế!

Chuyện làng sao - Con gái 13 tuổi của Will Smith lộ ảnh giường chiếu

Bức ảnh nhạy cảm gây tranh cãi của hai ngôi sao trẻ.

Trong quá khứ, ngôi sao trẻ Willow cũng đã nhận được nhiều chỉ trích khi cô luôn ăn mặc già hơn nhiều so với tuổi của mình và cũng cho ra đời những sản phẩm âm nhạc quá người lớn.

Năm ngoái, khi vuột mất vai Annie trong bộ phim âm nhạc, Willow cũng nói với tạp chí V: “Tôi chỉ muốn thư giãn, ở nhà, và giải tỏa cảm xúc, và đơn giản chỉ là tìm ra những gì tôi muốn làm, nơi tôi muốn đứng trên hành tinh này với một nơi nhỏ bé chúng tôi có…Tôi chỉ muốn làm khác đi so với những gì thế giới có sẵn”.

Chuyện làng sao - Con gái 13 tuổi của Will Smith lộ ảnh giường chiếu (Hình 2).

Willow Smith là một tài năng thực sự, từ nhỏ cô bé đã thể hiện gu ăn mặc và âm nhạc độc đáo, luôn phá vỡ mọi chuẩn mực thời trang nhưng nhiều người cho rằng cô đã quá chín chắn và trưởng thành.

Nam diễn viên Arias chỉ đăng tải hình ảnh này trên Instagram ít phút rồi xóa đi ngay sau đó nhưng những bức ảnh này vẫn được chia sẻ rất nhiều và hầu hết các fan hâm mộ đều thể hiện thái độ vô cùng bất ngờ.

Chuyện làng sao - Con gái 13 tuổi của Will Smith lộ ảnh giường chiếu (Hình 3).

Hai bạn trẻ dùng Twitter có tên Louis mcdonald và n dường như đều không tin vào mắt mình khi nhìn tấm ảnh: “Willow smith trên giường với một gã trai 20 tuổi, cô ấy mới chỉ 13 tuổi”.

Được biết, bức ảnh này được chụp bởi một nhiếp ảnh gia là bạn chung của hai ngôi sao trẻ và chụp trong khoảng thời gian họ tham gia lễ hội Coachella Music Festival tại Indio, California vào tháng trước. Và nhiều người cho rằng Arias và Willow là bạn thân nhưng hình ảnh thân mật và khung cảnh “mờ ám”, nhạy cảm vẫn khiến Willow không thể tránh được tai tiếng. Đặc biệt, cư dân mạng còn chỉ trích cha mẹ của Willow- cặp đôi Will Smith và Jada Pinkett Smith- không biết đã quản lý con gái như thế nào?

Theo tờ Daily, chính Willow cũng từng chia sẻ: “Tôi không bao giờ thực sự ở trường cả bởi vì tôi luôn đi tour cùng với bố tôi. Hầu như mọi thời gian đều có một gia sư nhưng tôi thường đang làm việc nên tôi cũng không bao giờ học bài. Điều tồi tệ nhất về toán là tất cả những đứa trẻ đều học giỏi hơn tôi bởi vì chúng được đến trường.”

Chuyện làng sao - Con gái 13 tuổi của Will Smith lộ ảnh giường chiếu (Hình 4).
Cư dân mạng đặt vấn đề về cách quản lý con cái của vợ chồng nhà Smith.

Khá nhiều ý kiến người hâm mộ cho rằng, ông bà Smith đã không làm tốt nghĩa vụ bậc cha mẹ. Như người có Twitter tên Sultan + Sullins đã bình luận: “Willow cần ông bố, bà mẹ mới” và LuAnna Sorrell bình luận: “Willow Smith 13 tuổi nằm trên giường với chàng trai cởi trần 20 tuổi. Nếu tôi là một vị phụ huynh tôi không nghĩ tôi sẽ ổn với điều này”.

Chuyện làng sao - Con gái 13 tuổi của Will Smith lộ ảnh giường chiếu (Hình 5).
Nhiều khán giả lấy làm lo ngại cho tài tử Will Smith và vợ về cách quản lý con cái. Willow là một tài năng nhí thực sự và cô bé cần bố mẹ theo sát và hướng dẫn để phát triển toàn diện và đầy đủ về mặt nhận thức.

YẾN LÊ

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm clip "Tàu Trung Quốc đâm, phun vòi rồng vào tàu cảnh sát biển Việt Nam":

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-13-tuoi-cua-will-smith-lo-anh-giuong-chieu-a32098.html