+Aa-
    Zalo

    Con gái 21 tháng tuổi của siêu mẫu Hà Anh thuộc làu làu bảng chữ cái khiến dân mạng thích thú

    ĐS&PL Mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã đăng tải con gái cưng của mình là bé Myla đang chơi xếp chữ tiếng Anh khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.
    Mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã đăng tải con gái cưng của mình là bé Myla đang chơi xếp chữ tiếng Anh khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.
    [presscloud]15269[/presscloud]
    Video con gái siêu mẫu Hà Anh thuộc làu bảng chữ cái

    Chào đời vào cuối tháng 6/2018, con gái siêu mẫu Hà Anh và chồng ngoại quốc đến nay được 21,5 tháng tuổi. Thế nhưng tính về chỉ số cơ thể như chiều cao hay cân nặng và vóc dáng, cô bé đều nhỉnh hơn rất nhiều những đứa trẻ đồng lứa.

    Có được điều đó, nhiều người cho rằng cô bé thừa hưởng gen trội từ bố ngoại quốc và mẹ, bởi bản thân siêu mẫu Hà Anh cũng có vóc dáng cao ráo, thân hình chuẩn đẹp.

    Không chỉ về ngoại hình mà ngay cả sự phát triển trí tuệ bé Myla cũng rất vượt trội.

    Bé Myla tuy chỉ 21,5 tháng tuổi nhưng khi tham gia trò chơi xếp chữ cùng mẹ, bé đã nhận mặt được toàn bộ chữ cái tiếng Anh có trong bộ trò chơi. Hà Anh cũng không khỏi bất ngờ khi chứng kiến sự lanh lợi của cô bé, cô liên tiếp cảm thán và khen ngợi công chúa nhà mình khi bé đọc được những chữ cái tưởng rằng khó nhớ với một cô bé chưa đầy 2 tuổi. Không chỉ nhận được mặt chữ, bé cũng phát âm khá rõ ràng từng chữ cái.

    Con gái của siêu mẫu Hà Anh và chồng tây.

    Điều này khiến các mẹ bỉm sữa tấm tắc với trí thông minh của Myla kèm phương pháp dạy con vô cùng khôn khéo của nữ người mẫu. Tài khỏan M.P bình luận: "Nghe em đọc W dễ thương quá trời!" Còn tài khoản H.L thì chia sẻ: "Con nhà mình 20 tháng nhưng còn chậm nói lắm!" Tài khoản N.M.H thì không ngừng tấm tắc: "mới 21 tháng thôi mà em phát âm kìa. Mình bị cuồng chỉ là có thiệt!".

    Rất nhiều bà mẹ khác cũng tò mò về phương pháp nuôi dạy của Hà Anh đã giúp con gái sớm phát triển não bộ như thế.

    Trước thắc mắc liệu nữ siêu mẫu có dạy con ngay từ khi bé mới hình thành trong bụng mẹ hay không, Hà Anh khẳng định là không hề. Cô cũng cho biết thêm thực sự không kỳ vọng vào việc dạy con sớm mà hoàn toàn để bé phát triển tự nhiên.

    "Có con nên là hành trình hạnh phúc và tự nhiên nhất có thể, mình không nên đặt kỳ vọng quá cho con, bao nhiêu tháng phải làm gì, phải phát triển hơn con người khác. Cuộc đời hạnh phúc và thành công còn nhờ vào nhiều yếu tố khác nhau trong đó có một tuổi thơ vui tươi hồn nhiên là một trong những yếu tố đó nên chị không bao giờ ép cháu học mà chỉ khơi gợi hứng thú từ cháu" - nữ siêu mẫu quan niệm.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-21-thang-tuoi-cua-sieu-mau-ha-anh-thuoc-lau-lau-bang-chu-cai-khien-dan-mang-thich-thu-a318417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan