+Aa-
    Zalo

    Con gái 3 tuổi của Trà Ngọc Hằng diện đồ sành điệu xuống phố chơi Noel cùng mẹ

    ĐS&PL Sophia - con gái cưng của Trà Ngọc Hằng gây ấn tượng mạnh khi diện đồ thời trang sành điệu cùng mẹ xuống phố dạo chơi.
    con gai 3 tuoi cua tra ngoc hang dien do sanh dieu xuong pho choi noel cung me5

    Bên cạnh việc ngày càng thành công ở lĩnh vực kinh doanh, Trà Ngọc Hằng còn thu hút sự chú ý của nhiều người khi có cô con gái Sophia luôn “gây sốt” cộng đồng mạng vì độ đáng yêu.

    con gai 3 tuoi cua tra ngoc hang dien do sanh dieu xuong pho choi noel cung me1

    Dù mới hơn 3 tuổi nhưng bé Sophia rất lanh lợi, nhạy bén và năng động. Ngoài ra, cô bé còn là một “tín đồ” thời trang nhí rất sành điệu. Gu thời trang của Trà Ngọc Hằng vốn được đánh giá cao nên không có gì khó hiểu khi Sophia cũng có phong cách thời trang đầy cá tính.

    con gai 3 tuoi cua tra ngoc hang dien do sanh dieu xuong pho choi noel cung me4

    Trong bộ ảnh thời trang đón Noel cùng nhau, mẹ con Trà Ngọc Hằng vô cùng nổi bật với thần thái rạng rỡ và sành điệu. Chọn trang phục phù hợp với mùa đông trong không khí đón Noel, kết hợp với những phụ kiện thời trang bắt mắt, Trà Ngọc Hằng và con gái nhỏ trở thành tâm điểm chú ý trên phố.

    con gai 3 tuoi cua tra ngoc hang dien do sanh dieu xuong pho choi noel cung me

    Trà Ngọc Hằng tiết lộ lúc ở nhà, Sophia hay bắt chước mẹ tập yoga, tập nhảy…, thấy mẹ làm hành động nào là cô bé bắt chước ngay. Chính vì vậy, khi nhiếp ảnh gia chụp ảnh và yêu cầu Sophia diễn, cô bé rất lanh lợi và dễ dàng làm theo.

    con gai 3 tuoi cua tra ngoc hang dien do sanh dieu xuong pho choi noel cung me2

    Nàng á hậu chia sẻ dù con gái có khiếu và thích mặc đồ đẹp, chụp ảnh nhưng cô chỉ chọn đồ bình dân hoặc trang phục có sẵn tại cửa hàng thời trang của mình cho con gái mặc, các phụ kiện cũng không quá đắt tiền. Lý do là vì Trà Ngọc Hằng không muốn về sau Sophia sẽ hình thành thói quen sử dụng đồ hiệu.

    con gai 3 tuoi cua tra ngoc hang dien do sanh dieu xuong pho choi noel cung me6

    “Là một người mẹ, Trà Ngọc Hằng rất vui khi nuôi con khôn lớn, khỏe mạnh và hoạt bát nhưng bản thân cũng không muốn con gái sau này tham gia nghệ thuật sớm. Lúc này, em còn nhỏ thì cho em chụp hình, đi sự kiện cùng vì em hay quấn mẹ chứ đi học rồi là sẽ hạn chế chụp ảnh và đi sự kiện bởi lúc đó Sophia sẽ dành thời gian chơi với bạn bè đồng trang lứa”, Trà Ngọc Hằng cho biết.

    con gai 3 tuoi cua tra ngoc hang dien do sanh dieu xuong pho choi noel cung me3

    Thừa nhận là mẹ đơn thân nhưng từ khi có Sophia, cuộc sống của Trà Ngọc Hằng thay đổi hẳn. Cô không còn thời gian đi gặp gỡ bạn bè hay đi chơi khuya, phần lớn thời gian trong ngày cô dành cho công việc kinh doanh và ở bên con gái. Mỗi khi có thời gian rảnh, hai mẹ con cùng nhau đi du lịch, chụp ảnh kỷ niệm.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-3-tuoi-cua-tra-ngoc-hang-dien-do-sanh-dieu-xuong-pho-choi-noel-cung-me-a523022.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan