+Aa -
    Zalo

    Con gái 3 tuổi đột nhiên mất tích, ông bố sốc nặng khi đi đến chỗ mát giặt

    • DSPL
    ĐS&PL Các hãng tin địa phương cho hay, máy giặt đã không được bật nhưng cửa đóng lại tự động và bé gái mắc kẹt bên trong.

    Mới đây, vụ việc một bé gái 3 tuổi tử vong trong máy giặt tại nhà riêng ở Paris (Pháp) đang khiến dư luận nước này không khỏi xôn xao. Được biết, vụ việc xảy ra vào ngày lúc 22h30 ngày 12/1.

    Theo tờ Le Parisien đưa tin, khi gia đình đang chuẩn bị bữa tối thì bé gái lại đột ngột biến mất. Ông bố sau đó đã phát hiện con gái bị ngất bên trong máy giặt và nhanh chóng đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, đứa trẻ đã không thể qua khỏi.

    tu vong trong may giat
    Ảnh minh họa.

    Văn phòng công tố cho biết nguyên nhân chính thức dẫn tới cái chết của bé gái vẫn chưa được xác định. Các hãng tin địa phương cho hay, máy giặt đã không được bật nhưng cửa đóng lại tự động và bé gái mắc kẹt bên trong.

    Truyền thông cũng cho biết thêm gia đình nạn nhân có 4 anh chị em. Hiện vẫn chưa rõ vào lúc vụ việc xảy ra, những đứa trẻ khác đang làm gì.

    Trước đó vào năm 2022, một bé gái 2 tuổi tại Nhật Bản đã không may tử vong do bị bố bỏ quên trong xe suốt 9 giờ đồng hồ.

    Bố của Seira Fuchigami (2 tuổi) khai với cảnh sát tỉnh Osaka rằng anh lái chiếc xe tải nhỏ rời nhà lúc 8h ngày 12/11/2022 cùng 3 con. Sau khi đưa 2 trong số 3 đứa trẻ tới những ngôi trường khác nhau ở thành phố Kishiwada, anh đến thẳng chỗ làm mà không nhớ Seira vẫn còn ở phía sau.

    Ông bố khóa cửa xe, với các cửa sổ được kéo lên hết cỡ, rồi đi thẳng vào văn phòng làm việc. 9 tiếng sau, khi quay lại đón các con, nhân viên nhà trường mới thông báo họ không thấy bé Seira tới lớp.

    Theo phía cảnh sát, lúc quay lại xe kiểm tra, người bố mới phát hiện con gái nhỏ nằm bất tỉnh phía ghế sau. Dù được đưa tới bệnh viện, Seira không qua khỏi. Các bác sĩ tin cô bé qua đời do bị sốc nhiệt sau khi bị bỏ quên trên xe, cho biết thêm họ không nhìn thấy vết thương bên ngoài nào.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-3-tuoi-dot-nhien-mat-tich-ong-bo-soc-nang-khi-di-den-cho-mat-giat-a563567.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan