+Aa-
    Zalo

    Con gái 6 tuổi xin đi hái táo cùng bạn, người mẹ bàng hoàng khi thấy thi thể đứa trẻ trên đống đổ nát

    • DSPL
    ĐS&PL Thi thể cô bé được tìm thấy tại một nhà máy bánh mì bỏ hoang trong tình trạng không một mảnh vải che thân và phần hộp sọ bị biến dạng.

    Vào cuối tháng 7/2021, vụ việc một bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp và giết hại đã man đã thổi bùng làn sóng phẫn nộ trong dư luận. Nạn nhân là cô bé Miroslava Tretyak, sống tại ngôi làng Stary Saltov, Chuhuiv Raion, vùng Kharkiv, phía Đông Bắc Ukraine.

    co be 6 tuoi bi hang xom giet hai 1
    Cô bé Miroslava Tretyak.

    Vào ngày 28/7, Miroslava được tìm thấy tại một nhà máy bánh mì bỏ hoang, nằm trên một đống đổ nát. Trên cơ thể đứa trẻ không một mảnh vải che thân, phần đầu bị đánh đập dã man đến mức vỡ hộp sọ.

    Được biết, Miroslava đã xin phép mẹ để được đi chơi cùng cô bạn. Thế nhưng không ngờ Miroslava sau đó lại nghe lời dụ dỗ của anh hàng xóm 13 tuổi và rời đi, để bạn chơi một mình và gặp bi kịch kinh hoàng.

    Một người dân địa phương tiết lộ với truyền thông rằng: "Ở trong nhà máy bỏ hoang này có vài cây táo. Hung thủ đã rủ Miroslava đi bộ đến đó để hái táo. Con bé đã đồng ý vì muốn hái táo về cho mẹ ăn. Mẹ nó rất thích ăn trái cây. Chúng tôi đã bị sốc khi tìm thấy thi thể cô bé. Thật khó để chấp nhận rằng ai đó có thể tàn nhẫn với một đứa trẻ như vậy".

    co be 6 tuoi bi hang xom giet hai 2
    Nhà máy nơi phát hiện thi thể cô bé.

    Cảnh sát cho biết theo kết quả pháp y, cô bé đã bị nghi phạm cưỡng hiếp 2 lần trước khi tử vong do bị đánh chết bằng gạch. "Thủ phạm đã đánh nạn nhân bằng một cục gạch vào đầu ít nhất 10 lần", một điều tra viên cho biết.

    Mẹ của Miroslava, cô Tatiana Tretyak, chết điếng khi nhìn thấy thi thể con, cô không giữ được bình tĩnh: "Tôi không biết phải sống thế nào nếu không có con bé. Tôi sẽ không bao giờ được nghe thấy giọng con nữa. Tôi cũng sẽ không được nhìn thấy con nhảy nhót vui đùa. Con bé từng nói với tôi rằng con muốn học võ để tự bảo vệ mình, nhưng mọi thứ đã quá muộn".

    Ông Dmitry Chubenko, người phát ngôn của văn phòng công tố vùng Kharkiv nhận định hung thủ đã cố tình tạo chứng cớ ngoại phạm để đánh lạc hướng cảnh sát.

    "Sau khi gây án, nghi phạm 13 tuổi trở về nhà, thay đồ, giặt giũ. 1 tiếng sau, mẹ của nạn nhân thông báo con gái mất tích. Trong quá trình tìm kiếm, cậu ta còn dẫn đầu một nhóm tình nguyện viên đi ngược chiều với đường đến hiện trường", ông thông tin.

    co be 6 tuoi bi hang xom giet hai 3
    Hình ảnh sát nhân nhí 13 tuổi.

    Theo luật pháp Ukraine, 14 tuổi trở lên mới phải chịu trách nhiệm hình sự nên hung thủ sẽ tránh được án tù và chịu hình phạt đối đa là đưa vào trường cải tạo. Phán quyết cuối cùng về vụ việc sẽ được đưa ra trong những ngày tới.

    Hình phạt quá nhẹ cho hung thủ đã khiến gia đình nạn nhân và dư luận vô cùng bất bình. Cô Tretyak tức giận: "Các nhà chức trách và cơ quan có thẩm quyền đã nhìn nhận được sự tàn ác và hành vi hung hăng của thằng bé nhưng không làm gì để thay đổi nó và ngăn những chuyện tương tự xảy ra".

    co be 6 tuoi bi hang xom giet hai 4
    Cô Tatiana Tretyak và con gái.

    Được biết, gia đình nạn nhân đã yêu cầu được bồi thường số tiền 100 triệu hryvnias Ukraine (gần 100 tỷ đồng) cho thiệt hại về tinh thần mà họ phải chịu đựng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-6-tuoi-xin-di-hai-tao-cung-ban-nguoi-me-bang-hoang-khi-thay-thi-the-dua-tre-tren-dong-do-nat-a518168.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan