+Aa-
    Zalo

    Con gái 7 tuổi cầu cứu tòa án tố bị mẹ ruột ngược đãi, đoạn ghi âm tiết lộ sự thật chấn động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông bố không kìm được lòng đã quyết định kháng cáo lên tòa án để giành quyền nuôi con gái.

    Mới đây ngày 29/5 báo chí Trung Quốc đưa tin về sự việc con gái 7 tuổi tố mẹ ruột ngược đãi đã thu hút được đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

    Bé gái 7 tuổi có tên Thần Thần (tên nhân vật đã được thay đổi) sống tại Thượng Hải đã tố bị ngược đãi bởi chính mẹ ruột của mình và cầu cứu tòa án để được về ở cùng bố và bà nội.

    Bố mẹ cô bé ly hôn từ năm 2015, cô bé được đưa đến ở cùng mẹ là cô Vương bởi người mẹ tiết lộ người chồng mới là người Hoa kiều, có điều kiện kinh tế ổn định, có thể tạo sắp xếp cho con gái ra nước ngoài học tập thời gian tới. Sau khi cân nhắc, bố Thần Thần là anh Hà đã nhường quyền nuôi con cho vợ cũ. Thế nhưng thời gian sau đó, anh Hà lại không thể liên lạc với con gái dù đã tìm mọi cách.

    con gai to me ruot nguoc dai 1
    Anh Hà chia sẻ rằng không thể liên lạc với con gái dù đã thử nhiều cách.

    Trong một lần, những người hàng xóm nhà cô Vương cho biết đã nhìn thấy một cô bé bị phạt ở góc hành lang, phải đứng chân trần dù đang trong thời tiết mùa đông rét buốt. Biết đó là con mình, ông bố đã bức xúc quyết định kháng cáo lên tòa án để giành lại quyền nuôi con. Tuy nhiên, lần kháng cáo đầu tiên lại bị bác bỏ bởi cô Vương nói rằng nếu thay đổi người nuôi dưỡng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của Thần Thần.

    Dù vậy, ông bố vẫn kiên trì và kháng cáo lại lần nữa, và trong lần này, những chi tiết không ngờ tới đã được tiết lộ.

    Nhân viên tòa án cho biết cô Vương nhiều lần không chịu hợp tác nên đã đến trường học và hỏi thăm mọi người xung quanh để tìm hiểu thông tin rõ ràng về cuộc sống của Thần Thần với mẹ.

    Hóa ra, những lời của người mẹ về ông chồng Hoa kiều trước đó đều là sai sự thật. Cô Vương và chồng mới đều không có việc làm ổn định, sống nhờ trợ cấp của thành phố. Hai người lại có thêm con trai nên người mẹ không hề quan tâm, chăm sóc con gái. Giáo viên của Thần Thần đã đứng ra làm chứng rằng từng thấy cô bé đi xe buýt 10km đến trường một mình mà không có người lớn đưa đón, đồng phục của cô bé thì nhem nhuốc, đến giờ trưa lại ăn uống ngấu nghiến như vị bỏ đói.

    Thêm vào đó, Thần Thần đã không ngại tố hành động ngược đãi của mẹ ruột, trong đoạn ghi ấm với phóng viên, cô bé lên tiếng cầu cứu: "Tòa án có thể cứu con được không, mẹ để con một mình ngủ trong nhà bếp, không cho con ngủ cùng giường, còn bỏ đói con cả ngày, hãy cho con về sống với bố và bà nội, con không muốn sống cùng mẹ nữa”.

    con gai to me ruot nguoc dai 2

    Cuối cùng, sau khi tiến hành xem xét, Tòa án Trung cấp số 1 Thượng Hải đã ra quyết định cho Thần Thần về ở với bố và bà nội. Điều này khiến dư luận vui mừng khôn xiết cho cô bé và không quên "ném đá" thậm tệ người mẹ vô trách nhiệm.

    con gai to me ruot nguoc dai 3
    Thần Thần đã được về ở với bố và bà nội.

    Linh Chi(T/h)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-7-tuoi-cau-cuu-toa-an-to-bi-me-ruot-nguoc-dai-doan-ghi-am-tiet-lo-su-that-chan-dong-a502314.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan