+Aa-
    Zalo

    Con gái bật khóc xót xa vì thấy mẹ già vấp ngã nhưng chẳng thể làm gì

    ĐS&PL Cụ bà 94 tuổi không may bị trượt ngã trong sân nhà, con gái lấy chồng xa chỉ biết ôm mặt khóc thương.

    Cộng đồng mạng xứ Trung mới đây được dịp xôn xao khi Sohu chia sẻ hình ảnh từ camera giám sát tại nhà một cụ bà. Có thể thấy, trong lúc mang đồ ra sân phơi, cụ bà không cẩn thận vấp phải bậc cửa rồi ngã xuống đất. May mắn, cụ bà sau đó đã tự mình đứng dậy được và tiếp tục làm việc.

    Con gái của cụ bà phát hiện sự việc khi xem lại camera, dù rất thương mẹ nhưng không biết phải làm gì, chỉ có thể bật khóc xót xa. Theo lời kể, cụ bà năm nay đã 94 tuổi, sống một mình ở Tứ Xuyên (Trung Quốc). Do đi lấy chồng xa, cô con gái đã lắp camera để có thể yên tâm và thấy mẹ thường xuyên hơn.

    Ngay sau khi biết mẹ bị ngã, cô lập tức gọi điện về hỏi thăm và nhận được tin sức khỏe của bà không bị ảnh hưởng gì. Dù vậy, khi nhớ đến chuyện mẹ bị ngã, cô con gái vẫn không khỏi xót thương.

    con gai nat khoc xot xa vi thay me gia vap nga nhung chang the lam gi
    Cụ bà trượt ngã trong sân nhà, xung quanh không có ai giúp đỡ. Ảnh: Sohu

    Sự việc nói trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau. Có người cảm thấy cụ bà thật may mắn khi không gặp vấn đề sức khỏe sau cú ngã, đồng thời mong cụ giữ gìn sức khỏe. Một người khác lại khuyên cô con gái nên sớm đón mẹ đến ở cùng vì người già sống một mình rất nguy hiểm.

    Trước đó, vào cuối năm 2021, câu chuyện buồn về một cụ bà ở huyện Hãn Chân, tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) đã khiến cộng đồng mạng lặng người. Cụ bà này được phát hiện đột ngột qua đời khi nằm trên giường. Lúc ra đi, cụ bà ở nhà một mình, không người nào biết vì sao bà mất.

    Người nhà sau đó đã kiểm tra camera an ninh gắn trước cổng thì thấy chỉ 4,5 phút trước khi qua đời, cụ bà ngồi ngoài cửa nhà với vẻ mặt thất thần, dường như đang ngẫm nghĩ, đôi khi lại ôm mặt khóc nức nở. Sau đó, cụ bà vào giường nằm và không bao giờ tỉnh dậy nữa.

    Gia đình cảm thấy vô cùng ân hận vì đã chủ quan để cụ bà nhà một mình, không có ai xung quanh trông nom. Hình ảnh cuối cùng của cụ bà khiến mọi người đều bần thần và day dứt. Có lẽ hôm đó cụ bà đã gặp phải chuyện không vui và cảm thấy vô cùng tủi thân nhưng không gọi cho con cháu, rồi trút hơi thở cuối cùng trong lúc không có ai ở bên.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-bat-khoc-xot-xa-vi-thay-me-gia-vap-nga-nhung-chang-the-lam-gi-a529998.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan