Con gái bị lan truyền clip nhạy cảm, ông bố đi tìm kẻ đầu sỏ nhưng lại nhận kết cục thương tâm


Thứ 6, 30/12/2022 | 08:15


Cùng sự kiện

Ông bố phát hiện một nam thanh niên đã cố tình lan truyền đoạn clip nhạy cảm về con gái mình nhằm sỉ nhục danh dự của cô bé.

Mới đây, vụ việc một người đàn ông Ấn Độ thiệt mạng trong quá trình đi đòi lại công bằng cho con gái đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, sự việc xảy ra tại làng Chaklasi, khu vực Nadiad Taluka, thành phố Kheda, thuộc bang Gujarat, Ấn Độ. Anh Melaji Vaghela (42 tuổi) là một sĩ quan quân đội. Vợ chồng anh có 1 cô con gái 15 tuổi vô cùng xinh xắn, được cả hai cưng chiều hết mực.

Trong một lần, anh Melaji vô tình phát hiện "clip nóng" của con gái bị lan truyền trên mạng xã hội. Một nam thanh niên đã cố tình quay lại cảnh tượng nhạy cảm này rồi đăng tải nhằm sỉ nhục danh dự của cô bé. Điều này khiến anh Melaji vô cùng tức giận.

Vào khoảng 22h ngày 24/12 vừa qua, anh Melaji đã cùng vợ và con trai tới nhà của nam thanh niên tên là Dinesh Jadav, cũng là kẻ đã lan truyền đoạn clip để đòi lại công bằng cho con gái.

Cộng đồng mạng - Con gái bị lan truyền clip nhạy cảm, ông bố đi tìm kẻ đầu sỏ nhưng lại nhận kết cục thương tâm
Anh Melaji Vaghela.

Đôi bên đã xảy ra tranh cãi kịch liệt, không ai chịu nhường ai. Ngay sau đó, Dinesh đã cùng 6 thành viên khác trong gia đình hắn ta lao vào tấn công, đánh đập người bố bằng gậy và vũ khí sắc nhọn. Vợ và con trai đi cùng anh Melaji cũng bị tấn công dã man.

Đáng sợ hơn, họ đã dùng gậy phang trực tiếp vào đầu anh Melaji khiến người đàn ông tử vong ngay tại chỗ. Vợ và con trai của anh Melaji cũng bị thương nặng, phải cấp cứu trong bệnh viện.

Ngày 25/12, Dinesh Jadav và 6 đồng phạm đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ để điều tra. Theo luật pháp, Dinesh Jadav và 7 người này sẽ bị cáo buộc tội theo Mục 302 về tội giết người, Mục 307 về tội cố ý giết người, Mục 323 về tội cố ý gây thương tích, Mục 504 về tội cố ý xúc phạm, Mục 143 về tội tụ tập bất hợp pháp theo quy định của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC).

"Sau cuộc tranh cãi nảy lửa về những hình ảnh phản cảm của bé gái 15 tuổi, Dinesh Jadav cùng 6 thành viên khác trong gia đình mình đã tấn công anh Melaji Vaghela bằng các loại vũ khí khác nhau, gây nên những chấn thương vô cùng nghiêm trọng. Ngoài ra, vợ và con trai anh Melaji cũng trở thành nạn nhân", một cảnh sát cho biết.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-bi-lan-truyen-clip-nhay-cam-ong-bo-di-tim-ke-dau-so-nhung-lai-nhan-ket-cuc-thuong-tam-a561913.html