+Aa-
    Zalo

    Con gái Bill Gates tậu căn hộ 51 triệu USD để đón con đầu lòng

    ĐS&PL Jennifer Gates, con gái cả của Bill Gates với vợ cũ, được cho là đang sống trong căn hộ áp mái đồ sộ ở trung tâm thành phố New York có giá hơn 1.000 tỷ đồng.

    Jennifer Gates, là con gái đầu của tỷ phú Bill Gates và vợ cũ Melinda Gates. Sau cô còn 2 người em, Rory (24 tuổi) và Phoebe (21 tuổi).

    Từ khi Jennifer chưa chào đời, cha cô Bill Gates - người sáng lập ra Microsoft - đã trở thành người giàu nhất thế giới vào năm 1995. Tuy nhiên, khác với những đứa trẻ trong giới siêu giàu khác, Jennifer vẫn được cha nghiêm khắc dạy bảo.

    Được biết, tháng 1/2020, Jennifer Gates tuyên bố đính hôn với vận động viên cưỡi ngựa nổi tiếng người Ai Cập Nayel Nassar. Đến tháng 10/2021, đám cưới của Jennifer và chồng mới cưới của cô - Nassar tổ chức hôn lễ tại trang trại ngựa Westchester trị giá 16 triệu USD gây xôn xao dư luận. Đây là món quà của Bill và Melinda Gates dành tặng con gái từ khi Jennifer tốt nghiệp Đại học Stanford.

    Vào tháng 11/2022, vợ chồng Jennifer thông báo họ đang chờ đón đứa con đầu lòng vào đầu năm 2023. Đây là cháu ngoại đầu tiên của tỷ phú Bill Gates và vợ cũ Melinda.

    Gần đây, tỷ phú Mỹ cho biết ông rất xúc động khi sắp được làm ông ngoại, còn Melinda nói bà "không thể hào hứng hơn khi chờ đợi gặp cháu sắp chào đời".

    con gai bill gates tau can ho 51 trieu usd de don con dau long1
    Jennifer Gates và Nayel Nassaer.

    Tháng 1 vừa qua, Jennifer đã mua một căn hộ penthouse có 6 phòng ngủ ở Tribeca với giá 51 triệu USD (tương đương hơn 1.200 tỷ đồng). Nó được mua thông qua một quỹ ủy thác có trụ sở tại Seattle, có liên hệ với nhà Gates. Giao dịch được thực hiện khi Jennifer Gates cùng chồng Nayel Nassaer đón con đầu lòng.

    Theo NY Post, căn hộ ba tầng nằm trong tòa nhà tọa lạc tại số 443 Greenwich được một quỹ ủy thác trụ sở tại Seattle có liên hệ với nhà Gates mua tháng trước, với giá 51 triệu USD. Giao dịch được thực hiện khi Jennifer Gates cùng chồng Nayel Nassaer đón con đầu lòng.

    Được coi là "viên ngọc quý" của tòa nhà, căn hộ áp mái này có 6 phòng ngủ, 6 phòng tắm, hai phòng trang điểm, nhiều sân hiên và hai chỗ đậu xe (cả tòa nhà chỉ có 15 chỗ đậu xe). Căn hộ lớn nhất trong tòa nhà sang trọng này cũng có cả thang máy riêng và trần nhà cao tới 6 m.

    Về nội thất, căn hộ được trang trí bằng dầm gỗ thông, 17 cửa sổ cỡ lớn, cả phòng bếp riêng dành cho đầu bếp chuyên nghiệp. Ngoài ra, tầng trên cùng được bao quanh bằng cửa kính trong suốt, cao từ sàn đến kịch trần. Không gian sân hiên rộng 325 m2 với bể ngâm, bàn ghế ngồi ngoài trời. Phòng khách áp mái cũng có lò sưởi bằng gas, quầy bar đầy đủ đồ uống.

    Không những vậy, căn hộ ba tầng còn có bể bơi trong nhà dài 21 m, phòng tập gym có phòng thay đồ, phòng tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ và sân thượng ngắm cảnh rộng hơn 450 m2.

    Trước đó, bất động sản này thuộc sở hữu của nhà vô địch giải đua xe Công thức 1 Lewis Hamilton. Tới tháng 11/2021, Hamilton bán căn hộ cho một quỹ tín thác khác với giá 49,5 triệu USD. Giao dịch mua bán đầu tiên của căn hộ trùng hợp diễn ra ngay sau khi Jennifer Gates kết hôn với vận động viên cưỡi ngựa Nayel Nassaer.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-bill-gates-tau-can-ho-51-trieu-usd-de-don-con-dau-long-a566937.html
    Tỷ phú Bill Gates hẹn hò sau hai năm ly dị

    Tỷ phú Bill Gates hẹn hò sau hai năm ly dị

    Bill Gates được cho là đã hẹn hò với Paula Hurd, góa phụ của cố CEO Oracle, Mark Hurd, trong hơn một năm. Mặc dù thông tin mới được công bố nhưng với những người quen của Bill Gates, người phụ nữ này không còn quá xa lạ.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tỷ phú Bill Gates hẹn hò sau hai năm ly dị

    Tỷ phú Bill Gates hẹn hò sau hai năm ly dị

    Bill Gates được cho là đã hẹn hò với Paula Hurd, góa phụ của cố CEO Oracle, Mark Hurd, trong hơn một năm. Mặc dù thông tin mới được công bố nhưng với những người quen của Bill Gates, người phụ nữ này không còn quá xa lạ.

    Billie Eilish cầu cứu khi bị kẻ lạ đột nhập

    Billie Eilish cầu cứu khi bị kẻ lạ đột nhập

    Giọng ca "Bad Guy" xin tòa án bảo vệ mình và người thân sau khi gia đình cô nhiều lần bị kẻ lạ đột nhập. Đồng thời, nữ ca sĩ nộp đơn xin cấm "kẻ" đó tạm thời vì hành vi xâm phạm gia cư bất hợp pháp.