+Aa-
    Zalo

    Con gái có bầu 7 lần không thành, mẹ 67 tuổi đề nghị mang thai hộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bà Anastassia Ontou (67 tuổi, Hi Lạp) đã sinh hạ một bé gái nặng 1,2kg ở tháng thứ 8 cho con gái của mình và trở thành người phụ nữ lớn tuổi nhất thế giới mang t

    (ĐSPL) - Bà Anastassia Ontou (67 tuổi, Hi Lạp) đã sinh hạ một bé gái nặng 1,2kg ở tháng thứ 8 cho con gái của mình và trở thành người phụ nữ lớn tuổi nhất thế giới mang thai hộ.

    Bé gái nặng 1,2kg, được sinh mổ vào đầu tuần này khi được 7,5 tháng ngay trước Giáng sinh. Đài truyền hình nhà nước Hi Lạp ERT ngày 23/12 dẫn lời bác sĩ sản khoa Constantinos Pantos nói: "Bà ấy là một bà ngoại anh hùng".

    Một phụ nữ 67 tuổi đã mang thai hộ thành công. Ảnh: Alamy

    Bà Anastassia Ontou quyết định mang thai hộ cho con gái Constantina, 43 tuổi vì cô đã cố mang thai 7 lần nhưng đều không thành công. "Tôi cảm thấy mình giống bà hơn là một người mẹ", bà nói.

    [poll3]365[/poll3]

    Trong quá trình mang thai bà cho biết mình đã gặp phải nhiều vấn đề do tuổi tác của bà. Bác sĩ Pantos - đứng đầu một phòng khám sinh sản ở Athens, cho biết ban đầu ông e dè và phải nhờ đến pháp luật can thiệp.

    "Bởi vì tuổi tác của bà Ontou, lần đầu tiên tòa án phải ra phán quyết về một trường hợp mang thai hộ”, ông nói.

    Ông cũng cho biết theo tài liệu y khoa thì đây là bà mẹ mang thai hộ lớn tuổi nhất thế giới và là bà của em bé được sinh ra.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-co-bau-7-lan-khong-thanh-me-67-tuoi-de-nghi-mang-thai-ho-a176012.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan