+Aa-
    Zalo

    Con gái có biểu hiện lạ, mẹ gặng hỏi mới biết bí mật cay đắng bị giấu kín 5 năm

    ĐS&PL Người mẹ thấy lạ vì con gái luôn sợ hãi mỗi khi ở nhà, hay tìm cách sang nhà người khác ngủ, gặng hỏi thì được nghe kể sự việc kinh hoàng.

    Theo truyền thông Indonesia, một người đàn ông có tên viết tắt là S, làm nghề thợ hàn mới đây đã bị bắt giữ với cáo buộc xâm hại tình dục con gái riêng của vợ suốt 5 năm.

    S thừa nhận bắt đầu xâm hại nạn nhân từ năm 2017, khi cô bé mới 9 tuổi. Cảnh sát địa phương cho biết, người đàn ông này khai đã thực hiện hành vi đồi bại với con gái riêng của vợ 16 lần.

    Sự việc bị phanh phui vào cuối năm 2021 khi nạn nhân bỏ nhà ra đi vì trầm cảm sau một thời gian dài chịu đựng sự hành hạ của cha dượng cả về thể xác và tinh thần. Cô bé luôn cảm thấy sợ hãi mỗi khi ở trong nhà, ghét việc phải trở về với gia đình và thường tìm cách để sang nhà người khác ngủ nhờ.

    Người mẹ thấy con gái ngày càng có nhiều dấu hiệu bất thường nên lo lắng gặng hỏi. Lúc này, nạn nhân mới bật khóc nức nở và kể cho mẹ nghe toàn bộ sự việc. Không nén nổi cơn tức giận, người mẹ nhanh chóng làm đơn tố cáo.

    con gai co bieu hien la me lo lang gang hoi moi biet bi mat cay dang bi giau kin 5 nam
    Bé gái bị cha dượng xâm hại tình dục, luôn sợ hãi mỗi khi ở trong nhà. Ảnh minh họa

    Theo lời kể, vợ đầu tiên của cha dượng nạn nhân qua đời do bị bệnh. Sau khi người đàn ông tái hôn với mẹ nạn nhân, các con riêng của hai người được đưa về sống chung. Mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân, gã cha dượng đều chọn những lúc vợ không có nhà, lôi cô bé vào phòng ngủ và khống chế bằng dao nhọn.

    Điều gây phẫn nộ là khi bị đưa đi thẩm vấn, người đàn ông này vẫn không hề hối hận, biện minh rằng hành động của mình là do không kìm chế được dục vọng, vợ thường xuyên đi làm, không đáp ứng nhu cầu chăn gối.

    Với những bằng chứng mà cảnh cảnh sát thu thập được, S bị buộc tội xâm hại tình dục trẻ nhỏ, sẽ phải đối mặt với ít nhất 15 năm tù giam. Nạn nhân hiện được chính quyền địa phương hỗ trợ điều trị sức khỏe tinh thần để khắc phục tình trạng trầm cảm. Trong khi đó, người mẹ cũng đã làm thủ tục ly hôn.

    Sự việc xảy ra với bé gái thu hút sự quan tâm của không ít người dùng mạng, ai nấy đều không khỏi bức xúc và phẫn nộ trước hành động của cha dượng nạn nhân.

    Trước đó, hồi cuối năm 2021, vụ việc người đàn ông 46 tuổi lạm dụng tình dục con gái riêng của vợ nhiều lần trong suốt 5 năm từng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Tài liệu từ tòa án cho biết người đàn ông làm tài xế xe tải, đã kết hôn với mẹ của bé gái được 10 năm, hai người có với nhau 3 đứa con chung.

    Cơn ác mộng của bé gái bắt đầu vào năm 2017, khi em mới chỉ 9 – 10 tuổi và chỉ được đưa ra ánh sáng sau khi nạn nhân tâm sự với bạn thân về những gì mà mình đã phải chịu đựng trong suốt thời gian qua. Sau khi biết chuyện, tư vấn viên của nhà trường đã trình báo cảnh sát.

    Làm việc với cơ quan điều tra, người đàn ông thừa nhận đã lạm dụng con gái riêng của vợ ít nhất 4 lần, từ khi đứa trẻ vẫn còn học tiểu học tới khi lên trung học.

    Bé gái ban đầu không nói gì với mẹ về việc làm của bố dượng vì không muốn khiến mẹ buồn, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Không ngờ, thái độ đó lại khiến người đàn ông càng được đà, liên tục lạm dụng cô bé.

    "Bị cáo thừa nhận hành vi lạm dụng con gái riêng của vợ vì nảy sinh ham muốn tình dục với đứa trẻ dù biết làm vậy là sai", công tố viên nói tại phiên tòa. Thẩm phán cuối cùng kết án người đàn ông 37 tháng tù giam.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-co-bieu-hien-la-me-gang-hoi-moi-biet-bi-mat-cay-dang-bi-giau-kin-5-nam-a530528.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan