+Aa-
    Zalo

    Con gái cố nhạc sĩ Thanh Bình về nhận sổ tiết kiệm của cha

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sổ tiết kiệm 255 triệu đồng vừa được ca sĩ Ánh Tuyết trao cho con gái độc nhất của ông là cô Mộng Ngọc.

    (ĐSPL) – Số tiền các nghệ sĩ, khán giả và những người hảo tâm ủng hộ nhạc sĩ Thanh Bình là 255 triệu đồng vừa được ca sĩ Ánh Tuyết trao cho con gái độc nhất của ông là cô Mộng Ngọc.

    Chiều nay (21/11), ca sĩ Ánh Tuyết và cô Mộng Ngọc, con gái duy nhất của cố nhạc sĩ Thanh Bình đã đến ngân hàng TMCP Á Châu chi nhánh Bình Thạnh (TP.HCM) để làm thủ tục rút 2 sổ tiết kiệm mang tên thật của cố nhạc sĩ Thanh Bình là Nguyễn Ngọc Minh.

    Hai sổ tiết kiệm này trị giá 255 triệu đồng do các nghệ sĩ, các khán giả và những người hảo tâm ủng hộ nhạc sĩ Thanh Bình khi ông gặp khó khăn, bệnh tật trong thời gian cuối đời.

    Ca sĩ Ánh Tuyết, người đứng ra quyên góp ủng hộ nhạc sĩ Thanh Bình đã trao cho Mộng Ngọc – người thừa kế duy nhất của cố nhạc sĩ Thanh Bình.

    Nữ ca sĩ chia sẻ, cô muốn gửi số tiền này để Mộng Ngọc lo mộ phần cho cha và trang trải cuộc sống sau khi được tự do. Do chưa hoàn tất hồ sơ thừa kế nên số tiền trong 2 sổ tiết kiệm này hiện vẫn được ngân hàng lưu giữ.

    Ca sĩ Ánh Tuyết trao sổ tiết kiệm cho Mộng Ngọc - con gái cố NS Thanh Bình.

    Mộng Ngọc chia sẻ, cô mới được tự do chưa đầy một tuần sau 3 năm thụ án. Cô muốn gửi lời cảm ơn đến các nghệ sĩ, khán giả và những người hảo tâm đã ủng hộ, giúp đỡ cha cô khi ông còn sống và lo tang lễ khi ông qua đời. Do thời gian đó, Mộng Ngọc phải ở trong trại giam nên không giúp gì được cho cha và đến khi ông qua đời đúng 49 ngày thì cô mới biết tin qua tivi của trại giam.

    Hay tin này, Mộng Ngọc rất sốc và nghĩ mất cha là không còn gì nữa bởi cô mất mẹ từ nhỏ, chỉ còn cha là người thân yêu duy nhất. Tuy nhiên, được sự động viên của các các bộ quản giáo và những người bạn, Mộng Ngọc đã cố gắng hoàn thành tốt những tháng thụ án còn lại để chờ ngày về lo mộ phần cho cha.

    Mộng Ngọc chia sẻ thêm, khi được tự do, cô cảm thấy rất hụt hẫng khi không còn cha. Hiện cô đang ở nhờ nhà của người chị họ ở quận 1, TP.HCM.

    Mộng Ngọc cho biết, trong thời gian tới cô sẽ liên hệ với Hoa viên Bình Dương để đưa tro cốt của cha từ chùa Diệu Pháp (quận Bình Thạnh, TP.HCM) về để ông được gần các nghệ sĩ đã khuất khác cho đỡ lạnh lẽo.

    Cô cũng hy vọng sắp tới sẽ tìm được việc làm văn phòng hay thư ký để mưu sinh vì trong trại, cô cũng từng làm thư ký cho các cán bộ quản giáo.

    Được biết, Mộng Ngọc từng tốt nghiệp Cử nhân kinh tế, ngành Quản trị kinh doanh. Trước đó, Mộng Ngọc không may vướng vòng lao lý vì hùn hạp làm ăn và bị thua lỗ, bị tuyên phạt 4 năm tù giam. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-co-nhac-si-thanh-binh-ve-nhan-so-tiet-kiem-cua-cha-a70278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan