+Aa-
    Zalo

    Con gái cựu đại sứ Pakistan bị sát hại ở thủ đô Islamabad

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô Noor Mukadam, 27 tuổi, con gái cựu Đại sứ Shaukat Mukadam, đã bị sát hại bằng súng tại khu vực Sector F-7/4 ở thủ đô Islamabad (Pakistan).

    Ngày 21/7, truyền thông Pakistan cho biết cô Noor Mukadam, 27 tuổi, con gái cựu Đại sứ Shaukat Mukadam, đã bị sát hại tại khu vực Sector F-7/4 ở thủ đô Islamabad trước đó 1 ngày. Được biết, ông Shaukat Mukadam từng đảm nhận vai trò đại sứ Pakistan tại Hàn Quốc và Kazakhstan.

    con gai cuu dai su pakistan1
    Cô Noor Mukadam. Ảnh: Facebook

    Theo lời cảnh sát, nguyên nhân tử vong của cô Mukadam là do bị bắn bằng súng. Lực lượng chức năng đã bắt giữ một người bạn của để điều tra về vụ việc này. 

    Cụ thể, Saam TV dẫn lời cảnh sát cho biết: "Một người đàn ông tên Zahir Jaffer, bị tình nghi có liên quan tới vụ giết người, đã bị bắt và giam giữ tại đồn cảnh sát".

    Vụ việc diễn ra chỉ vài ngày sau khi Pakistan và Afghanistan xảy ra xung đột ngoại giao liên quan đến vụ bắt cóc con gái của một đại sứ Afghanistan bị bắt cóc, làm dấy lên lo ngại về vấn đề an toàn đối với người thân và các nhân viên ngoại giao làm việc tại Pakistan.

    Cụ thể, vào ngày 16/7, cô Silsila Alikhil, 26 tuổi, con gái của Đại sứ Afghanistan Najibullah Alikhil, đã bị bắt cóc ngay tại thủ đô Islamabad và bị tra tấn trong một thời gian ngắn trước khi được thả tự do. Phía Kabul đã lên án Islamabad sau vụ việc này, gây ra xung đột ngoại giao căng thẳng giữa 2 quốc gia. 

    Trong khi đó, Pakistan đã phủ nhận các cáo buộc mà Afghanistan đưa ra, nói rằng cảnh sát ở Islamabad không tìm thấy bằng chứng chứng minh đây là một vụ bắt cóc. 

    Minh Hạnh (Theo NDTV)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-cuu-dai-su-pakistan-bi-sat-hai-o-thu-do-islamabad-a507813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan