+Aa-
    Zalo

    Con gái dắt 3 chú chó ngao Tây Tạng đi dạo quá lâu, bố đi tìm thì bắt gặp khoảnh khắc thú vị

    • DSPL
    ĐS&PL Bức ảnh cô bé ngủ gật được 3 chú chó canh gác thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng vì hết sức thú vị và không kém phần đáng yêu.

    Ngao Tây Tạng là giống chó được nuôi và huấn luyện để chuyên canh gác, bảo vệ vật nuôi và con người khỏi sự tấn công của các sinh vật hoang dã.

    Chúng là những chú chó khổng lồ, một số có thể nặng 70kg - 100kg, được mệnh danh là loài chó có dòng máu của sư tử vì vẻ ngoài hung dữ. Tốc độ cùng sức mạnh của ngao Tây Tạng thậm chí còn vượt xa loài báo hoa và đặc biệt rất thông minh và nhạy bén. Ngoài ra, chó ngao Tây Tạng còn nổi tiếng với tính trung thành với chủ và sự hung dữ đến đáng sợ.

    Tuy nhiên, câu chuyện dưới đây lại khiến nhiều người có cái nhìn khác về loài động vật dữ tợn này. Theo đó, một ông bố Trung Quốc khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười sau khi đăng tải bức ảnh chụp một cô bé cùng 3 chú chó Ngao Tạng trong "tình trạng" vô cùng dễ thương.

    cho ngao tay tang 2

    Người đàn ông cho biết, gia đình ông đã nhận nuôi 3 chú chó Ngạo Tạng từ khi chúng còn rất nhỏ. Tưởng rằng có thể huấn luyện 3 chú chó dễ dàng nhưng không ngờ chúng đều rất nghịch ngợm, thường xuyên không chịu nghe lời.

    Mọi chuyện bất ngờ thay đổi từ khi cô con gái nhỏ của gia đình chào đời. Cả 3 chú chó đều trở nên ngoan ngoãn hơn và quấn quýt bên cô bé mỗi ngày. Hiện tại con gái người đàn ông đã lớn, 3 chú chó Ngạo Tạng bé nhỏ ngày nào cũng đã thành những con chó có kích thước đồ sộ.

    Trong một lần dắt chó đi dạo quanh công viên, cô bé đã vô tình ngủ quên mất khi ngồi nghỉ ở ghế đá. Mãi chưa thấy con trở về nên người đàn ông quyết định đi tìm thì trông thấy cảnh tượng con gái ngủ há mồm trên ghế, còn bên cạnh là 3 chú chó đang im lặng "canh gác". Thậm chí 1 chú chó còn không mang dây xích nhưng vẫn rất tự giác đứng cạnh không rời.

    cho ngao tay tang 1

    Ông bố còn tiết lộ thêm, mỗi lần con gái phạm lỗi, anh chưa kịp đánh đòn thì 3 chú chó lập tức sủa inh ỏi phản đối rồi lấy thân hình to lớn của chúng che chắn cô bé khiến anh có phần "ghen tị".

    Hình ảnh sau khi được chia sẻ đã nhận được vô số lượt yêu thích từ cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ sự ngưỡng mộ gia đình vì có được chú chó Ngao thông minh như vậy.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-dat-3-chu-cho-ngao-tay-tang-di-dao-qua-lau-bo-di-tim-thi-bat-gap-khoanh-khac-thu-vi-a551791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan