+Aa-
    Zalo

    Con gái đầu lòng tròn 3 tuổi, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng tuyên bố kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối 16/8, cặp đôi Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đăng kí kết hôn trước sự chứng kiến của con gái.

    Trương Mỹ Nhân được biết đến khi giành ngôi Á quân The Face Vietnam 2017. Cô còn là Á hậu 1 Miss Supranational Vietnam 2018. Ngoài vai trò người mẫu, Mỹ Nhân lấn sân sang thử sức với lĩnh vực diễn xuất và gây ấn tượng thông qua loạt phim như: Gạo nếp gạo tẻ 2, Vua bánh mì,...

    Còn Phí Ngọc Hưng kém vợ một tuổi. Anh được yêu thích sau chương trình hẹn hò Vì yêu mà đến. Với lợi thế ngoại hình nổi bật, hiện anh hoạt động với vai trò người mẫu và diễn viên.

    Tháng 7/2022, Trương Mỹ Nhân gây bất ngờ khi công khai con gái đầu lòng tên Bona vào đúng dịp sinh nhật 2 tuổi của nhóc tỳ. Ngay sau đó, danh tính về "nửa kia" của nữ diễn viên cũng đã được tra ra, người ấy không ai khác là ca sĩ Phí Ngọc Hưng. Sau khi công khai chuyện yêu nhau và có con, cặp đôi thường xuyên đăng tải khoảnh khắc gia đình 3 người bình yên, hạnh phúc. 

    Tối 16/8, Trương Mỹ Nhân "đánh úp" cộng đồng mạng khi chia sẻ ảnh đăng kí kết hôn trước sự chứng kiến của con gái đầu lòng. Nữ diễn viên hào hứng viết: "Độc lạ Bona. Chứng kiến hết những khoảnh khắc trọng đại của ba mẹ. Cuối cùng mẹ Nhân cũng chịu “cắm” vào "chậu trẻ" này rồi haha".

    con gai dau long tron 3 tuoi a hau vbiz cung ban trai dang ki ket hon sau khi duoc cau hon anh 2
    Ngày vui này có sự chứng kiến của cô công chúa đầu lòng Bona.

    Trong hình ảnh được đăng tải, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng diện trang phục màu đen thanh lịch, sang trọng. Cả hai lộ rõ nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc trong ngày vui. Bé Bona cũng tạo dáng lém lỉnh, đáng yêu khi đứng cùng ba mẹ. Nhóc tỳ vừa đón sinh nhật 3 tuổi vào ngày 1/8. Nhiều người hâm mộ, bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ. 

    Tháng 5 vừa qua, Phí Ngọc Hưng đã tổ chức tiệc cầu hôn bí mật dành cho bạn gái Trương Mỹ Nhân trong chuyến du lịch Thái Lan và trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè. Theo tiết lộ, đám cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra vào cuối năm nay.

    Trong một livestream trước đó, Trương Mỹ Nhân từng có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân: "Tôi không biết rằng mình hiện tại có phải là cuộc sống hôn nhân hay không. Khi mình có một tờ giấy kết hôn hoặc một đám cưới rồi thì mới thật sự gọi là 'vào cuộc chơi' chứ ở chung như vầy vẫn chưa nói lên được điều gì. Phải có sự ràng buộc thì mọi thứ sẽ khác".

    con gai dau long tron 3 tuoi a hau vbiz cung ban trai dang ki ket hon sau khi duoc cau hon anh 3
    Tháng 5 vừa qua, Phí Ngọc Hưng đã tổ chức tiệc cầu hôn bí mật dành cho bạn gái Trương Mỹ Nhân trong chuyến du lịch Thái Lan.

    XEM THÊM: Chồng mới Từ Hy Viên bức xúc về nạn tin giả

    Trước khi có được cái kết viên mãn này, Trương Mỹ Nhân - Phí Ngọc Hưng đã trải qua 5 năm hẹn hò không ít sóng gió khi từng có thời điểm chia tay rồi sau đó tái hợp. Mối quan hệ của cả hai khá kín tiếng trong showbiz, cho đến tháng 7/2022, Trương Mỹ Nhân mới công khai con gái Bona là con của mình và Phí Ngọc Hưng. Kể từ khi công khai có con chung, cặp sao dành nhiều thời gian cùng nhau chăm sóc con gái nhỏ.

    Thời điểm Trương Mỹ Nhân có thai, cô từng bị sốc và lo lắng vì không biết sẽ chăm sóc và nuôi con thế nào. Tuy nhiên, khi đó Phí Ngọc Hưng luôn ở cạnh động viên, chăm sóc cô.

    con gai dau long tron 3 tuoi a hau vbiz cung ban trai dang ki ket hon sau khi duoc cau hon anh 4
    Trước khi có được cái kết viên mãn này, Trương Mỹ Nhân - Phí Ngọc Hưng đã trải qua 5 năm hẹn hò không ít sóng gió.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-dau-long-tron-3-tuoi-a-hau-vbiz-cung-ban-trai-dang-ki-ket-hon-sau-khi-duoc-cau-hon-a587095.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan