+Aa-
    Zalo

    Con gái Elly Trần dễ thương "hớp hồn" dân mạng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Công chúa nhỏ của Elly Trần, bé Caddie (tên thật: Mộc Trà) phủ sóng trên khắp các mặt báo, mạng xã hội nhờ gương mặt xinh xắn như búp bê.

    (ĐSPL) - Công chúa nhỏ của Elly Trần, bé Caddie (tên thật: Mộc Trà) phủ sóng trên khắp các mặt báo, mạng xã hội nhờ gương mặt xinh xắn như búp bê.

     [mecloud]pNu8BEJuZF[/mecloud]

    Cô bé là trái ngọt tình yêu của hot girl với bạn trai ngoại quốc. Tuy nhiên, chưa bao giờ, Elly Trần tiết lộ về cha đẻ của bé Caddie.



    Từ khi trở thành mẹ, Elly vướng vào nghi án không sinh con bởi cô lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ trong một thời gian ngắn. Hot girl còn bức xúc trước những ý kiến cho rằng, cô lấy bé Caddie ra để làm công cụ PR, hâm nóng tên tuổi.


    Elly Trần thường xuyên đăng tải ảnh của con gái trên trang cá nhân. Mỗi khoảnh khắc đáng yêu của bé Caddie đều có hàng nghìn lượt like và bình luận, đa phần đều khen ngợi, nhóc tỳ dễ thương.



    Hiện tại, Caddie đã sắp tròn 1 tuổi. Cô nhóc đang tập những bước đi đầu tiên trong đời. Caddie có lượng người hâm mộ đông đảo, thậm chí còn nhiều hơn cả Elly Trần.

    LAM ANH

    Xem thêm video:

    [mecloud]irWqecVdhr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-elly-tran-de-thuong-hop-hon-dan-mang-a101861.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.