+Aa-
    Zalo

    Con gái Elly Trần xấu hổ khi bị mẹ "bắt" làm Thị Nở

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau bà bán mì, Tiểu Long Nữ và nhiều nhân vật khác, Cadie Mộc Trà lại được mẹ "biến hóa" thành một cô Thị Nở vô cùng đáng yêu.

    (ĐSPL) - Sau bà bán mì, Tiểu Long Nữ và nhiều nhân vật khác, Cadie Mộc Trà lại được mẹ "biến hóa" thành một cô Thị Nở vô cùng đáng yêu khiến trái tim người hâm mộ "tan chảy".

    Loạt ảnh mới của bé Cadie Mộc Trà - con gái Elly Trần được hotgirl đăng tải lên fanpage của cô bé lại khiến cộng đồng người hâm mộ nghiêng ngả bởi nét hồn nhiên, dễ thương của cô bé.


    Vốn có gương mặt bụ bẫm, trắng mịn cùng nét tính cách vui vẻ, thường xuyên nở nụ cười, mỗi ngày Cadie lại được mẹ khoác lên mình một style khác nhau cùng những caption hài hước, khiến cho việc ngắm nhìn hình ảnh của Cadie đã trở thành việc thường nhật không thể thiếu của nhiều người.



    Trong bộ ảnh mới, diện yếm đào màu cam tươi tắn cùng búi tóc hai bên ngộ nghĩnh, Cadie tiếp tục chinh phục người hâm mộ với nét ngây thơ và vẻ đẹp tự nhiên của mình.


    Elly Trần cũng khéo léo viết lời cho những biểu cảm của bé: "Chị mami nói mình mặc yếm đào trông giống Thị Nở lắm! Cô chú xem biểu hiện của mình đã chuẩn Thị Nở của làng Vũ Đại chưa è?"



    Vẫn như mọi lần, Cadie nhanh chóng thu về số lượt like "khủng" chỉ trong một thời gian ngắn cùng hàng trăm bình luận khen ngợi và "bấn loạn" vì những biểu cảm của mình.



    Nhiều người hâm mộ cũng bắt chước theo kiểu nói dễ thương mà Elly Trần sử dụng cho Cadie để viết bình luận về cô bé.

    "Ảnh này đúng kiểu Thị Nở rồi!"; "Anh Chí anh nói "mềnh nấu cháo hành không ngon bằng mì" cô chú ạ, nay mình quyết định nấu mì thay cháo hành cho anh Chí anh ăn!"; "Khen em xinh, em xí hổ quá ha ha ha, nhưng không sao đâu, cứ khen tiếp vì em thích"; "Xin Cadie hãy chia sẻ bí quyết để vùng da dứoi cánh tay thật sáng mịn"; "Để toai chỉnh xiêm y lại ra gặp oppa Phèo!"; "Chị ấy đã biết tạo dáng chuyên nghiệp hơn rồi"...

    Vi An

    Ảnh: FBNV

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]GPymy9GwGJ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-elly-tran-xau-ho-khi-bi-me-bat-lam-thi-no-a120277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.