Con gái lớn lên xinh hết nấc nhưng không giống bố mẹ, đôi vợ chồng đau đớn phát hiện bí mật


Thứ 5, 14/10/2021 | 08:45


Cùng sự kiện

Nảy sinh nghi ngờ khi thấy ngoại hình khác lạ của con gái, người bố quyết định làm xét nghiệm ADN, nhận về kết quả đầy ngỡ ngàng.

Theo trang Sohu, vợ chồng anh Giang (Trung Quốc) kết hôn không lâu đã đón con gái đầu lòng. Bé gái vô cùng đáng yêu, càng lớn lên lại càng xinh xắn hơn nhưng lại không giống bố mẹ. Điều này khiến anh Giang cảm thấy khó hiểu và dần nảy sinh lòng nghi ngờ.

Sau một thời gian đấu tranh tư tưởng, anh Giang cuối cùng quyết định đi xét nghiệm ADN, nhận về kết quả đứa trẻ không phải con ruột của mình. Không tin vào sự thật phũ phàng, anh tìm đến một cơ sở khác để tiến hành xét nghiệm lại nhưng kết quả vẫn không đổi.

Vợ anh Giang biết chuyện liền khóc nức nở, trách cứ chồng: "Anh là người đàn ông duy nhất của em, lẽ nào anh nỡ nghi ngờ em làm chuyện có lỗi với anh hay sao?".

Anh Giang biết rõ vợ không phải kiểu người như vậy nên vội vàng giải thích: "Anh không có ý nghi ngờ em, thế nhưng anh nghĩ rằng trong chuyện này có uẩn khúc nào đó".

Gia đình - Tình yêu - Con gái lớn lên xinh hết nấc nhưng không giống bố mẹ, đôi vợ chồng đau đớn phát hiện bí mật
Đôi vợ chồng đau đớn phát hiện đứa trẻ mình yêu thương, chăm sóc bấy lâu không phải con ruột. Ảnh minh họa

Để làm rõ mọi chuyện, vợ chồng anh Giang đã đến một cơ sở giám định huyết thống uy tín khác. Kết quả cho ra đã khẳng định rõ ràng cô con gái hiện tại không chung huyết thống với cả hai vợ chồng.

Anh Giang và vợ lúc này nghĩ đến giả thuyết duy nhất là con ruột của họ đã bị bế nhầm ngay từ lúc mới sinh tại bệnh viện. Sự thật này khiến vợ chồng anh vô cùng hoang mang và buồn lòng. Hai người vẫn hết mực yêu thương cô con gái nhỏ không cùng huyết thống mình chăm sóc bao lâu này nhưng cũng muốn tìm lại đứa con ruột thịt.

Trước đó, một người đàn ông họ Lý ở Trung Quốc cũng đi xét nghiệm ADN vì thấy con gái càng lớn càng lộ rõ ngoại hình khác biệt. Cô bé có mắt to, mũi cao, da trắng như người phương Tây. Hàng xóm đều nhận xét con gái anh Lý không khác gì con lai.

Để chứng minh sự trong sạch, vợ anh Lý đã cùng chồng đưa con đi xét nghiệm ADN thì được biết con gái đúng là “máu mủ” của họ. Lúc này, anh Lý càng khó hiểu hơn: "Chúng tôi đều là người Trung Quốc thì sao con gái sinh ra lại giống con lai như vậy được?".

Mẹ vợ anh Lý biết được khúc mắc của vợ chồng con gái nên đã tiết lộ bí mật bà giấu kín bấy lâu. Hóa ra, bà từng yêu một người đàn ông ngoại quốc nhưng gia đình phản đối. Hai người thậm chí còn có con chung, chính là vợ anh Lý bây giờ.

Trước sự ngăn cấm quyết liệt từ gia đình, bà đành chia tay và quay về quê hương, sau đó kết hôn với một người đàn ông Trung Quốc, là người mà vợ anh Lý gọi là bố dù không chung huyết thống. Người đàn ông này biết mọi chuyện nhưng vì quá thương vợ nên chấp nhận coi đứa trẻ như con ruột.

Vợ chồng bà quyết định cùng nhau nuôi con khôn lớn và giữ kín bí mật năm xưa, ngoài đâu sau hàng chục năm, bà phải đích thân thừa nhận sự thật đó để không làm khổ con cháu.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-lon-len-xinh-het-nac-nhung-khong-giong-bo-me-doi-vo-chong-dau-don-phat-hien-bi-mat-a516134.html