+Aa-
    Zalo

    Con gái mất tích 23 năm, người cha lái taxi khắp đất nước mong tìm được con

    • DSPL
    ĐS&PL Cách đây 2 năm, ông Wang bắt đầu làm nghề lái xe taxi ở Thành Đô với hy vọng nghề này sẽ giúp ông tìm lại được đứa con gái bị mất tích từ 23 năm trước.

    Cách đây 2 năm, ông Wang bắt đầu làm nghề lái xe taxi ở Thành Đô với hy vọng nghề này sẽ giúp ông tìm lại được đứa con gái bị mất tích từ 23 năm trước.


    Con gái ông Wang Mingqing bị mất tích khi mới lên 3 tuổi. Wang cho hay lúc đó ông và vợ đang mải bán trái cây trên phố cho một đám đông khách hàng. Khi vãn khách, họ mới tá hỏa vì không thấy con gái đâu.


    Sau đó, Wang đã báo cảnh sát, dán thông báo tìm trẻ mất tích trên các đường phố và đi tìm tại những nơi thu lưu trẻ em đi lạc và ở các bệnh viện… Nhưng tất cả những cố gắng đó đều vô ích.

    Cuối cùng, vào năm 2015, người cha tuyệt vọng đã làm nghề lái xe taxi bởi ông cho rằng nghề này sẽ cho ông hy vọng, dù mỏng manh, tìm được con gái của mình.


    Trong hai năm làm nghề này, ông đã kể chuyện mình bị mất con cho gần 5.000 hành khách, đưa cho họ tờ thông tin với hy vọng rằng có ai đó trong số họ đã từng biết hoặc nhớ tới điều gì liên quan. Mặc dù cho đến nay, vẫn chưa có ai cung cấp thông tin gì, nhưng ông Wang vẫn không bỏ cuộc.


    Khi phóng viên báo hỏi sẽ nói gì khi gặp con, ông Wang nói: "Mong muốn lớn nhất của tôi bây giờ là một ngày nào đó con gái tôi sẽ ngồi vào chính trong xe của tôi và kêu lên: “Bố ơi”. Tôi sẽ nói “Bố xin lỗi, bố đã không làm hết trách nhiệm của một người cha cần có”.


    Mặc dù con gái đã mất tích 23 năm rồi nhưng ông Wang vẫn chưa từ bỏ hy vọng có ngày được gặp lại con mình.

    Thật bất hạnh là nạn bắt cóc và buôn bán trẻ em vẫn luôn là một vấn đề lớn ở Trung Quốc, đặc biệt là ở khu vực nông thôn. Hiện thỉnh thoảng báo chí, truyền thông vẫn đưa tin là ở đâu đó, có một số ít những người cha, người mẹ may mắn được đoàn tụ với đứa con bị thất lạc từ rất lâu. Nhưng thực tế thì phần lớn trong số họ chỉ có thể vô vọng tìm kiếm con trong nhiều năm, thậm chí kéo dài tới nhiều thập kỷ.


    Theo SH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-mat-tich-23-nam-nguoi-cha-lai-taxi-khap-dat-nuoc-mong-tim-duoc-con-a183680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan