+Aa-
    Zalo

    Con gái MC Diễm Quỳnh và Xuân Lan tự tin sải bước trên sàn catwalk

    ĐS&PL Bé Thỏ (con gái siêu mẫu Xuân Lan) và bé Gà (con gái MC Diễm Quỳnh) đã cùng xuất hiện trong ngày đầu tiên của Tuần lễ thời trang Destination Runway Fashion Week vào chiều 5/11 tại Hà Nội.

    Với tố chất trình diễn từ mẹ Xuân Lan cùng kinh nghiệm tham gia hàng loạt sàn diễn lớn nhỏ khắp cả nước, bé Thỏ luôn cho thấy sự tự tin khi catwalk. Đặc biệt, trong bộ sưu tập của Anbi Princess, bé Thỏ nhận vai trò vedette và bé Phan Thuần Anh ở vai trò mở màn.

    tho first face cho ntk tommy tuong le
    Bé Thỏ - Con gái siêu mẫu Xuân Lan diễn first face cho NTK Tommy Tường Lê.

    Bộ đôi nhà thiết kế nhí Bình An và An Bình tuy chỉ mới 9 tuổi nhưng khiến nhiều khán giả với bộ sưu tập “Hoàng hôn chiều thu”. Với chất liệu voan nhũ bồng bềnh, lãng mạn kết hợp đính kết pha lê tinh tế tạo hiệu ứng tuyệt đẹp với gam mầu pastel ngọt ngào như hồng, xanh da trời và trắng tinh khôi

    Tuy nhỏ hơn bé Thỏ vài tuổi nhưng bé Gà (con gái của MC Diễm Quỳnh) cũng bất ngờ với những bước catwalk chuyên nghiệp trên cây cầu gỗ. Cô con gái út của nữ MC nổi tiếng lập tức nhận được những tràng vỗ tay của khán giả khi trình diễn mở màn cho bộ sưu tập của Guon.

    be ga con mc dien quynh first face cho guon
    Bé Gà - con gái MC Diễn Quỳnh tự tin trở thành first face cho Guon.

    Với bộ sưu tập mang tên “Nắng thủy tinh”, Guon mang đến dự án vải vụn thông qua các thiết kế kể lại câu chuyện về giấc mơ của những đứa trẻ một cách bình dị nhất thông qua hành trình tạo nên các sản phẩm.

    Ở bộ sưu tập “Thời gian” của Domark Kids, mẫu nhí Đại Phong và Vũ Ngọc Trọng Phương lần lượt giữ vai trò mở và kết màn. Cả hai tỏ ra thần thái cùng các mẫu nam nhí cực đáng yêu trong những bộ vest cách điệu đầy trẻ trung. “Thời gian” mang đến hương sắc có chút nắng của mùa hè, màu trầm ấm cần cho mùa đông và không thể thiếu chính là gam màu đẹp tuyệt vời của mùa thu.

    Với “Em và mùa xuân” của NTK Phương Nguyễn Silk, mẫu trẻ Nguyễn Minh Anh và Hương Anh giữ vai trò mở và kết màn cùng những thiết kế độc đáo được sử dụng chất liệu truyền thống của mình là linen tự nhiên.

    NTK Tommy Tường Lê kết thúc ngày đầu tiên của tuần lễ thời trang với bộ sưu tập “Trí sáng tâm trong”. Bé Thỏ tiếp tục xuất hiện với vai trò mở màn và Ngọc Châu trong vai trò kết màn.

    Cảnh sắc và hoàng hôn cuối thu Hà Nội đã làm khung cảnh không gian trình diễn trở nên lung linh như tranh vẽ. Những bộ sưu tập được đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm đưa vào như một bản hòa ca của không gian, sắc màu cùng âm nhạc. Tất cả tạo nên một bữa tiệc nghệ thuật nhẹ nhàng, tinh tế và đỉnh cao ở cây cầu gỗ 100m và 100m đường quanh bờ hồ.

    0406xl nthu 2022 foto kiengcan
    0002nang thu drfw foto kiengcan
    Siêu mẫu Xuân Lan.

    Sự trở lại của MC Tuệ An, học trò của siêu mẫu Xuân Lan góp phần làm cầu nối giữa những cung bậc cảm xúc của khán giả và các nhà thiết kế. Tô thêm sự đong đầy và gần gũi giữa những tâm hồn mộ điệu thời trang.

    Destination Runway Fashion Week chủ đề “Nắng thu” sẽ được tiếp tục diễn ra vào ngày 6/11 tại Smiley Ville - Hà Nội.

    GIA BẢO

    Ảnh: Kiếng Cận

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-mc-diem-quynh-va-xuan-lan-tu-tin-sai-buoc-tren-san-catwalk-a556475.html
    Xuân Lan mang thu Hà Nội lên sân sàn diễn thời trang

    Xuân Lan mang thu Hà Nội lên sân sàn diễn thời trang

    Sau thành công của Tuần lễ Thời trang Destination Runway Fashion Week tại Đà Nẵng cách đây không lâu, siêu mẫu Xuân Lan tiếp tục thực hiện chương trình này với chủ đề Nắng Thu tại Smiley Ville – Hà Nội vào ngày 5,6/11 sắp tới.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xuân Lan mang thu Hà Nội lên sân sàn diễn thời trang

    Xuân Lan mang thu Hà Nội lên sân sàn diễn thời trang

    Sau thành công của Tuần lễ Thời trang Destination Runway Fashion Week tại Đà Nẵng cách đây không lâu, siêu mẫu Xuân Lan tiếp tục thực hiện chương trình này với chủ đề Nắng Thu tại Smiley Ville – Hà Nội vào ngày 5,6/11 sắp tới.