+Aa-
    Zalo

    Con gái mới chào đời của Chung Thục Quyên lai 5 dòng máu đẹp tựa thiên thần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều năm im tiếng, rút lui khỏi showbiz Việt, người đẹp Chung Thục Quyên khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh tiểu công chúa mới chào đời mang 5 dòng máu.

    Sau nhiều năm im tiếng, rút lui khỏi showbiz Việt, người đẹp Chung Thục Quyên khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh tiểu công chúa mới chào đời mang 5 dòng máu đẹp tựa thiên thần.

    Con gái Chung Thục Quyên mới chào đời ngày 4/9.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Chung Thục Quyên chia sẻ dòng trạng thái ngắn nhưng đầy ý nghĩa. Cô viết “My life” (tạm dịch: cuộc sống của tôi) kèm hình ảnh em bé lai tây cực kỳ xinh xắn.

    Theo như Chung Thục Quyên chia sẻ, cô sinh em bé vào 4/9, nặng 4.220g, dài 54cm và là một nàng công chúa nhỏ có tên Mia Amelia.

    Tiểu công chúa lai 5 dòng máu đẹp tựa thiên thần.

    Ngay dưới chia sẻ của Chung Thục Quyên, nhiều bình luận thể hiện sự bất ngờ và dành lời chúc mừng, khen ngợi cho cô bé lai tây xinh xắn này. Cũng có những lời hỏi thăm về bố đứa trẻ.

    Chung Thục Quyên cho biết cô kết hôn từ năm 2017. Chồng người đẹp sinh năm 1987, làm việc trong lĩnh vực marketing. Anh mang 3 dòng máu Thuỵ Sĩ, Italy và Chile. Đôi vợ chồng có gần một năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà. Do Chung Thục Quyên cũng là người lai Việt Nam và Hong Kong (Trung Quốc) nên con gái đầu lòng của cô mang 5 dòng máu kết hợp từ bố và mẹ. Em bé được đặt tên là Mia Amelia Norambuena.

    Vì khoảng cách địa lý xa xôi và mẹ ruột đang bị bệnh nên hiện tại chỉ có ông xã và gia đình chồng ở bên chăm sóc Chung Thục Quyên cùng con gái. Người đẹp tiết lộ chồng Tây là ông bố đảm đang. "Anh ấy khiến tôi bất ngờ khi thay tã cho con rất thành thạo và khéo bế bồng, dỗ dành bé", cô nói. Sau 5 năm rời xa làng giải trí, Chung Thục Quyên hiện có cuộc sống ổn định ở Thuỵ Sĩ. Cô rút khỏi làng giải trí và đầu quân sang kinh doanh. Cô hài lòng với hạnh phúc hiện tại, không còn tiếc nuối hào quang quá khứ.

    Chung Thục Quyên và chồng người Thuỵ Sĩ.

    Trong những năm gần đây, Chung Thục Quyên cũng vô cùng kín tiếng. Trên trang cá nhân, cô nàng hầu như không chia sẻ điều gì về cuộc sống riêng tư. Không có bất cứ hình ảnh nào chụp chung cùng bạn trai, không một hình ảnh hé lộ về khoảng thời gian bầu bí. Nhiều người chỉ biết được địa điểm cô nàng check-in là Thụy Sỹ, nơi bạn trai cô sinh sống và làm việc.

    Duy nhất đầu năm 2019, người đẹp có chia sẻ đầy ẩn ý: "Cho dù có hạnh phúc hay đâu khổ, tôi chưa bao giờ cảm thấy hối tiếc với những gì đã xảy ra trong quá khứ hay hiện tại vì thời điểm đó chính xác là những gì mà tôi muốn và những gì tôi lựa chọn. Đừng khóc vì chuyện đã kết thúc. Hãy cười vì nó đã xảy ra. Quá khứ thì cứ để nó ngủ yên hãy sống cho hiện tại và nhìn về phía trước, tiếp bước cho tương lai!"...

    Chung Thục Quyên gia nhập làng giải trí từ năm 2005, lọt top 10 và giành giải phụ "Người đẹp ăn ảnh" tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. 

    Chung Thục Quyên sinh năm 1987. Cô được biết đến là một người đẹp tài năng của Việt Nam, với sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng, quyến rũ với số đo ba vòng cực chuẩn của mình 83-60-93. Chung Thục Quyên gia nhập làng giải trí từ năm 2005, lọt top 10 và giành giải phụ "Người đẹp ăn ảnh" tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Cô thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2008 tại Trung Quốc, giành giải "Người đẹp nhân ái". Năm 2009 Chung Thục Quyên lọt top 15 Hoa hậu siêu quốc gia ở Ba Lan và nhận ba giải phụ "Trang phục truyền thống đẹp nhất", "Gương mặt đẹp nhất", "Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất qua mạng".

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-moi-chao-doi-cua-chung-thuc-quyen-lai-5-dong-mau-dep-tua-thien-than-a292080.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan