Con gái mong sớm được "đón" Phi Nhung về Mỹ


Thứ 7, 02/10/2021 | 09:11


Cùng sự kiện

Từ khi Phi Nhung mất, con gái ruột của cô ngày nào cũng đến chùa thắp hương, tưởng nhớ và mong sớm được đưa thi hài mẹ về Mỹ để được gặp mẹ lần cuối.

Hôm 28/9, ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng sau quãng thời gian chống chọi với căn bệnh COVID-19, để lại nỗi tiếc thương vô bờ bên cho người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp nên thông tin cụ thể về tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa được NS Việt Hương và gia đình thông báo. Từ hôm 30/9, những người thân cận đã lập bàn thờ cố ca sĩ và tổ chức cầu siêu tại nhà riêng, nhiều nghệ sĩ cũng đã gửi hoa đến chia buồn cùng gia quyến.

Tin tức giải trí - Con gái mong sớm được 'đón' Phi Nhung về Mỹ
Ca sĩ Phi Nhung ra đi để lại nỗi tiếc thương vô bờ bến cho người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Cũng vì hoàn cảnh dịch bệnh không về Việt Nam được, em trai ruột của ca sĩ Phi Nhung đành lập bàn thờ cho người chị ở Mỹ, dành lời tiễn biệt đầy xúc động.

"Chị yêu của em. Hôm nay ngày cúng đầu tiên của em dành cho chị. Em chỉ nấu những món ăn chị thích và mỗi lần chị em mình gặp hay ăn. Em không thể tin được điều này đã xảy ra. Em như một người từ trên trời rơi xuống vậy, em cắt khăn tang cho chị như em cắt từng đoạn gan của em vậy...", em trai cố ca sĩ Phi Nhung dành lời cho chị gái.

Cũng tại Mỹ, Wendy Phạm, con gái ruột Phi Nhung đã đại diện gia đình đăng cáo phó cho người mẹ vắn số của mình. Cô cùng với ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng đã làm lễ cầu siêu và tưởng nhớ Phi Nhung từ ngày 28/9 (giờ địa phương).

Tin tức giải trí - Con gái mong sớm được 'đón' Phi Nhung về Mỹ (Hình 2).
Wendy Phạm mong sớm được "đón" mẹ về Mỹ.

Chia sẻ với tạp chí Tri thức trực tuyến, người thân của Phi Nhung cho hay những ngày qua, Wendy vô cùng đau buồn vì mất mẹ.

"Wendy đã mong chờ mẹ về từng ngày, từng giờ. Nhung cũng hẹn với con gái mấy lần mà không về được. Cuối cùng, Nhung lại ra đi mãi mãi", người này chia sẻ.

Người này cho biết thêm, Wendy sinh ra và lớn lên ở Mỹ nhưng vẫn giữ truyền thống của người Việt Nam. Từ khi mẹ mất, ngày nào cô cũng đến chùa thắp hương, tưởng nhớ mẹ.

"Wendy cũng muốn đưa thi hài mẹ về Mỹ, được gặp mẹ lần cuối nhưng bây giờ phải chờ thủ tục ở Việt Nam", anh nói thêm.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-mong-som-duoc-don-phi-nhung-ve-my-a514972.html