+Aa-
    Zalo

    Con gái nghệ sĩ Công Lý tiết lộ mối quan hệ với MC Thảo Vân và em trai

    • DSPL
    ĐS&PL Con gái đầu của NSND Công Lý đã có những chia sẻ về mối quan hệ với MC Thảo Vân và em trai cùng cha khác mẹ Tít.

    Là nghệ sĩ có tên tuổi và được nhiều người mến mộ nhưng chuyện tình cảm của NSND Công Lý khá lận đận khi đã qua 3 đời vợ.

    Hiện tại, nghệ sĩ Công Lý đang sống cùng người vợ thứ ba tên Ngọc Hà, kém 15 tuổi làm trong lĩnh vực truyền thông. So với MC Thảo Vân và Ngọc Hà thì người vợ đầu của nam nghệ sĩ kín tiếng hơn cả nhưng tất cả đều giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

    con gai nghe si cong ly tiet lo moi quan he voi mc thao van va em trai5 copy
    Nghệ sĩ Công Lý cùng MC Thảo Vân và vợ hiện tại Ngọc Hà. 

    Ngoài con trai chung với MC Thảo Vân, NSND Công Lý còn có một con gái chung với người đầu, tên Thục Anh, biệt danh ở nhà là Kiến. So với em trai Gia Bảo, Kiến ít xuất hiện trên truyền thông hơn. Cô gái sinh năm 2001 hiện đang là sinh viên chuyên ngành Đạo diễn tại Đại học Sân khấu điện ảnh. Trong tương lai, cô bé sẽ trở thành đồng nghiệp với bố - đạo diễn, diễn viên Công Lý.

    con gai nghe si cong ly tiet lo moi quan he voi mc thao van va em trai3
    Con gái của NSND Công Lý. 

    Mới đây, khi trả lời phỏng vấn của Eva, Kiến đã có nhiều chia sẻ vì công việc học tập và gia đình. Đặc biệt cô gái trẻ đã có những tiết lộ về mối quan hệ với MC Thảo Vân và em trai cùng cha khác mẹ Tít.

    Cô bé cho biết vẫn hay nói chuyện với MC Thảo Vân và được cô đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích về chuyện gia đình, cuộc sống. Còn với Tít, hai chị em thuở nhỏ từng không hợp nhau, vì khi ấy vẫn là trẻ con nhưng giờ thì càng lúc càng thân thiết hơn và thường xuyên tâm sự.

    con gai nghe si cong ly tiet lo moi quan he voi mc thao van va em trai6
    Cô bé 10x có dịp chia sẻ về người em trai cùng cha khác mẹ.

    Kiến còn cho biết em trai rất hiểu chuyện và khi bà nội cho tiền thường không lấy và nhường cho chị. "Tít là cậu bé sống tích cực và rất biết nghĩ cho người khác. Ví dụ, khi hai chị em qua nhà bà nội chơi, lúc ra về bà thường cho hai chị em tiền tiêu vặt nhưng Tít thường không lấy mà nhường lại phần đó cho chị.

    Tít bảo với bà: 'Không, con không lấy đâu, bà cho chị Kiến đi'. Hoặc là khi hai chị em đi chơi cùng nhau, Tít bao giờ cũng sẽ hỏi tôi về đâu và nếu tôi nói về nhà bạn A, bạn B là Tít sẽ đưa tôi đến đúng trước nhà bạn rồi mới phóng xe về.

    Nói chung, Tít sống rất tình cảm, biết quan tâm đến ông bà, bố mẹ, chị và những người xung quanh", Kiến dành nhiều lời khen khi nói về người em trai. Qua đây có thể thấy bé Kiến có mối quan hệ rất gần gũi, thân thiết với em trai cùng cha khác mẹ. Cũng như thấy được MC Thảo Vân đã rất khéo trong cách nuôi dạy con trai.

    con gai nghe si cong ly tiet lo moi quan he voi mc thao van va em trai1
    con gai nghe si cong ly tiet lo moi quan he voi mc thao van va em trai4
    Cô nàng Thục Anh ngày càng trưởng thành, chững chạc hơn. 

    Trong một chương trình truyền hình, "Bắc Đẩu" Công Lý từng nghẹn ngào chia sẻ về con gái: "Kiến là một cô bé rất giàu tình cảm. Có một chuyện thế này, mẹ tôi có nuôi một con heo đất bỏ toàn bộ tiền tiết kiệm của Kiến từ lúc con bé mới sinh ra cho đến tận bây giờ.

    Cách đây khoảng 4-5 năm, khi biết tôi đi thuê nhà, Kiến đã chủ động hỏi bà nội về con heo đất đựng tiền tiết kiệm từ nhỏ của mình. Khi được bà nội hỏi lấy tiền đó để làm gì, Kiến nói lấy tiền đó đưa cho tôi vì biết bố đang đi thuê nhà. Từ câu chuyện này, tôi biết Kiến sẽ là người thay tôi nói ra những tâm sự mà tôi không thể nào kể cho bố mẹ mình".

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-nghe-si-cong-ly-tiet-lo-moi-quan-he-voi-mc-thao-van-va-em-trai-a532116.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan