+Aa-
    Zalo

    Con gái nghịch súng bắn chết mẹ ngay giữa lúc đang họp trực tuyến trên Zoom

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh sát bang Florida (Mỹ) mới đây đã thông tin về vụ việc một người phụ nữ bị con gái vô tình bắn chết giữ lúc họp trực tuyến trên Zoom.

    Theo thông tin từ cảnh sát Florida (Mỹ), vào ngày 11/8 ( theo giờ Mỹ), cô Shamaya Lynn (21 tuổi) đã bị bắn chết trong lúc họp trực tuyến trên Zoom. Nguyên nhân được xác định là do con gái của cô Lynn nghịch súng và đã vô tình nhắm vào chính mẹ mình.

    shamaya lynn1
    Shamaya Lynn cùng 2 người con của cô. Ảnh: NY Post

    Vào thời điểm trên, một đồng nghiệp cũng tham gia cuộc họp với Shamaya Lynn đã gọi cấp cứu khi trông thấy bé gái và nghe thấy tiếng súng nổ. 

    Lực lượng cảnh sát và các nhân viên cấp cứu cho biết họ đã nhanh chóng triển khai tới hiện trường và rất nỗ lực cứu chữa nhưng cô Lynn đã tử vong với một vết thương nghiêm trọng ở ngay đầu. 

    Tuyên bố của cảnh sát cho biết một người lớn đã để khẩu súng được nạp sẵn đạn trong nhà, sau đó, con gái của cô Lynn đã vô tình tìm được khẩu súng đó. 

    Theo báo cáo điều tra, khẩu súng lục thuộc về chồng Lynn. Các điều tra viên làm việc với Văn phòng Luật sư Hạt Seminole để xác định chủ nhân khẩu súng và xem xét có nên đưa ra cáo buộc với người ngày về vụ việc trên hay không. Phát ngôn viên Todd Brown cho biết, văn phòng công tố không thể bình luận về cuộc điều tra đang diễn ra hoặc các cáo buộc có thể xảy ra.

    Minh Hạnh (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-nghich-sung-ban-chet-me-ngay-giua-luc-dang-hop-truc-tuyen-tren-zoom-a510251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan