+Aa-
    Zalo

    Con gái NSƯT Chiều Xuân trúng tuyển Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam với điểm số “khủng”

    ĐS&PL Hồng Khanh – con gái út của nghệ sĩ Chiều Xuân vừa trúng tuyển vào khoa Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam với tổng điểm 27.0.

    Mới đây, nghệ sĩ Chiều Xuân hạnh phúc thông báo trên trang cá nhân về việc con gái Hồng Khanh trúng tuyển khoa Thanh nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Nữ nghệ sĩ bày tỏ sự vui mừng, đồng thời gửi lời cảm ơn đến những người thầy đã dạy dỗ con gái.

    "Mẹ cháu nghẹn ngào quá cũng chỉ biết bắt chước con nói rằng: Mẹ cháu loan tin xin thưa với các bác các cô là cháu Hồng Khanh đã trúng tuyển Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam ạ.

    Con Hồng Khanh và gia đình xin gửi lời cảm ơn không kể xiết đến người thầy đã dạy dỗ cháu từ khi bắt đầu thi The Voice Kid, đến qua tất cả các chặng đường, đến luyện tập cho con để con thi vào nhạc viện, xin cảm ơn nhà giáo, nghệ sĩ Ưu Tú , Ca sĩ diễn viên Opera Hà Phạm Thăng Long. Xin cảm ơn nhà giáo, NSƯT Phạm Ngọc Khôi đã tập dượt đệm đàn cho con trong cuộc thi khó khăn này", cô viết.

    con gai nsut chieu xuan trung tuyen hoc vien am nhac quoc gia viet nam voi diem so khung1
    NSƯT Chiều Xuân cùng con gái út Hồng Khanh.

    Chiều Xuân cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến con gái: "Cảm ơn bố của con Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân, nhờ có anh mà em sinh được một đứa con gái xinh và hát hay thế. Mẹ xin chúc mừng con, Đỗ Hồng Khanh là cô bé xinh đẹp, hát hay và vô cùng dũng cảm.

    Mẹ chúc con bắt đầu bước chân vào con đường học tập âm nhạc với trái tim nhạy cảm, với trí óc vững vàng và một tấm lòng bao dung con nhé. Bố mẹ, chị Mi và toàn thể gia đình ta yêu con và tự hào về con".

    Về phía Hồng Khanh, cô bé cũng vui mừng thông báo về việc trúng tuyển Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, đồng thời gửi lời cảm ơn đến gia đình, hai người thầy và chính bản thân mình.

    “Đó là tổng kết cho một trang khởi đầu mới, là quyết định dấn thân với con đường nghệ thuật chuyên nghiệp của Khanh. Mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và quan tâm của mọi người, bởi từ giờ chắc chắn Khanh sẽ hoạt động âm nhạc thường xuyên hơn trước ạ", Hồng Khanh bày tỏ.

    con gai nsut chieu xuan trung tuyen hoc vien am nhac quoc gia viet nam voi diem so khung
    con gai nsut chieu xuan trung tuyen hoc vien am nhac quoc gia viet nam voi diem so khung2
    Điểm thi ấn tượng của con gái NSƯT Chiều Xuân.

    Được biết, Hồng Khanh sinh năm 2004, là con gái út của nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân và NSƯT Chiều Xuân. Năm 2013, khi mới 9 tuổi, cô bé đã xin mẹ cho tham gia chương trình “The Voice Kids” và chinh phục cả bốn huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, Hiền Thục, Thanh Bùi khi thể hiện ca khúc “Mama” bằng tiếng Pháp.

    Sau chương trình, Hồng Khanh tập trung vào việc học. Với đam mê âm nhạc, cô bé muốn theo đuổi con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-nsut-chieu-xuan-trung-tuyen-hoc-vien-am-nhac-quoc-gia-viet-nam-voi-diem-so-khung-a547878.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan