+Aa-
    Zalo

    Con gái công nhân thu gom rác đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022

    ĐS&PL Anna Sueangam-iam đã đạt ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 được tổ chức tại True Icon Hall, Bangkok.

    Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 diễn ra tối 30/7. Vượt qua 30 đối thủ, người đẹp Anna Sueangam-iam giành vương miện và đại diện Thái Lan tại đấu trường Miss Universe vào cuối năm nay.

    hoa hau den tu bai rac dang quang hoa hau hoan vu thai lan dspl
    Anna Suengam-iam (SBD 19) đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022.

    Ngoài vương miện, tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan còn nhận phần thưởng bằng tiền mặt trị giá 1 triệu baht (hơn 640 triệu VNĐ), một căn hộ độc quyền, một chiếc xe hơi trị giá 1.259.900 baht (hơn 800 triệu VNĐ) và các giải thưởng khác trị giá lên tới vài triệu baht.

    Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan năm nay 24 tuổi, cao 1,75 m. Anna sinh ra và lớn lên ở Bangkok, là con gái của một công nhân thu gom rác. Bất chấp những khó khăn của cuộc sống, cô gái kiên trì theo đuổi con đường học vấn, tốt nghiệp Đại học Kasetsart với bằng cử nhân Quản lý khách sạn và du lịch.

    Chiến thắng của người đẹp thuyết phục số đông người hâm mộ. Cô là "gà chiến" máu lửa, đánh bại cả Á hậu 1 Miss World 2018 là Nicolene Limsnukan. Dẹp bỏ danh hiệu quốc tế để chinh chiến tại quê nhà, Nicolene chỉ ngậm ngùi dừng chân ở vị trí á hậu 1.

    Trước khi chinh chiến tại Miss Universe Thailand và giành ngôi vị cao nhất, Anna Sueangam-iam giành chiến thắng cuộc thi Miss Mobile Thailand 2018 và là Á khôi 2 Miss Thin Thai Ngarm 2020.

    Người đẹp được đánh giá cao ở khả năng hùng biện, thuyết trình. Trong phần thi ứng xử, khi được hỏi: "Trước tình hình thế giới hiện nay bị tác động bởi chiến tranh, dịch bệnh, suy thoái kinh tế toàn cầu, nhiều người đang rơi vào trạng thái tuyệt vọng. Nếu được trao danh hiệu hoa hậu, bạn sẽ gửi thông điệp gì đến mọi người?", cô trả lời: "Tôi muốn nói rằng bạn không phải người duy nhất từng tuyệt vọng. Tôi cũng là một trong số đó. Nhưng chúng ta phải học cách thích nghi, có thể vấp ngã nhưng rồi sẽ đứng dậy. Bất kể trong tình huống nào, hãy tin vào bản thân. Tôi đã làm được và các bạn cũng vậy".

    Theo TrueID, hoa hậu có đủ tự tin, kinh nghiệm trình diễn để dự thi quốc tế nhưng điểm trừ là tiếng Anh kém. Trả lời phỏng vấn sau đăng quang, người đẹp cho biết sẽ tích cực rèn luyện ngoại ngữ, trau dồi bản thân.

    Với tư cách là tân Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan 2022, người đẹp Anna Sueangam-iam sẽ đại diện Thái Lan tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe). Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022 là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022- Nguyễn Thị Ngọc Châu.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-nu-cong-nhan-thu-gom-rac-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-thai-lan-2022-a546266.html
    Năm 2022, có bao nhiêu cuộc thi hoa hậu?

    Năm 2022, có bao nhiêu cuộc thi hoa hậu?

    Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết năm 2022 có 25 cuộc thi hoa hậu xin cấp phép. Trong đó, 3 cuộc thi hoa hậu không tổ chức như dự kiến, 8 cuộc thi dồn lại từ năm 2021.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Năm 2022, có bao nhiêu cuộc thi hoa hậu?

    Năm 2022, có bao nhiêu cuộc thi hoa hậu?

    Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết năm 2022 có 25 cuộc thi hoa hậu xin cấp phép. Trong đó, 3 cuộc thi hoa hậu không tổ chức như dự kiến, 8 cuộc thi dồn lại từ năm 2021.