+Aa-
    Zalo

    Con gái nuôi Phi Nhung giàn giụa nước mắt khi bị chê diễn chưa đạt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong khi đó, Bình Tinh xuất sắc khi tái hiện Xử án Phi Giao, nghệ sĩ Lê Giang giúp con gái Lê Lộc đoạt giải nhất tuần Sao Nối Ngôi tập 5.

    (ĐSPL) - Trong khi đó, Bình Tinh xuất sắc khi tái hiện Xử án Phi Giao, nghệ sĩ Lê Giang giúp con gái Lê Lộc đoạt giải nhất tuần Sao Nối Ngôi tập 5.

    Trong tập 5 Sao Nối Ngôi, Bình Tinh tái hiện lại tuồng cải lương nổi tiếng của đoàn tuồng cổ Huỳnh Long: Xử án Phi Giao. Đây là vở diễn do chính mẹ cô – nghệ sĩ Bạch Mai là tác giả và đóng vai đào chính.

    Trên sân khấu, một lần nữa nghệ sĩ Bình Tinh thể hiện lại vai diễn để đời của mẹ cô. Ba nuôi của Bình Tinh - NSƯT Kim Tử Long cũng xuất hiện để hỗ trợ cho Bình Tinh trong tiết mục này bên cạnh các diễn viên Xuân Trúc, Tô Châu, Võ Minh Đạt, Xuân Hoàng…


    Kim Tử Long và con gái nuôi Bình Tinh.

    Giám khảo (GK) Bạch Tuyết nhận xét: “Em có nét riêng khi hóa thân vào vai Phi Giao, khác biệt với những nghệ sĩ lớp trước. Bản dựng lần này rất là bề thế, hoành tráng. Chúc mừng em”. Còn GK Cát Phượng thì nói: “Đây là lần đầu chị xem em diễn trực tiếp, em đã làm chị nổi da gà với khả năng ca diễn của mình. Ở một số phân đoạn em làm quá hay, khiến người xem quên đi điểm hạn chế của mình là hình thể quá bé nhỏ so với một cô đào. Nghệ sĩ Bạch Mai đã có một hậu duệ nối ngôi xuất sắc”.

    Lê Giang tiếp tục xuất hiện trên sân khấu để hỗ trợ con gái Lê Lộc. Hai mẹ con cải biên vở kịch Vỡ mộng (tác giả Trần Bùm) gắn liền với tên tuổi Lê Giang ngày trước thành một tiểu phẩm đặc sắc.

    Lê Lộc - Lê Giang.

    Trong tiết mục, Lê Lộc đóng vai của mẹ mình ngày xưa còn Lê Giang hóa thân thành… con gái của Lê Lộc. Vở kịch mang đến nhiều tiếng cười cho người xem. Danh hài Nhật Cường và anh trai Duy Phước cũng góp mặt trong tiểu phẩm để cùng Lê Giang hỗ trợ cho Lê Lộc.

    GK Kim Xuân nhận xét: “Hồi xưa cô ở chung xóm với mẹ con. Hôm nay cô nhìn con diễn trên sân khấu mà cứ mường tượng ra hình ảnh Lê Giang ngày xưa. Con có khả năng, nét diễn và lòng đam mê nghề y hệt mẹ. Cô xem mà cứ ước gì có một tiết mục mà cả gia đình con diễn chung với nhau. Đó là một điều tuyệt vời lắm”.


    GK Thái Châu nói: “Em diễn rất hồn nhiên. Mong rằng em sẽ giữ mãi nét diễn tự nhiên như thế”. Phần biểu diễn của Bình Tinh và Lê Lộc đều nhận được số điểm bằng nhau là 49.7. Cả hai cùng nhận giải thưởng nhất tuần của đêm thi Một thời để nhớ.

    Hồng Phượng tiếp tục thể hiện khả năng hát cải lương của mình trong trích đoạn Thúy Kiều (tác giả Quy Sắc). Tuy nhiên, lần này may mắn đã không đến với cô, Hồng Phượng bộc lộ nhiều sở đoản khi ca diễn tuồng cổ dù có mẹ và cậu út Tiểu Linh đứng cạnh hỗ trợ.


    GK Bạch Tuyết nhận xét: “Con là ca sĩ hát tân nhạc, ít khi hát cải lương nên còn còn dè dặt, chưa dám đầy giọng lên cao chứ nếu con làm thì sẽ hay hơn nhiều”. GK Thái Châu nói: “Đây là một thử thách của Hồng Phượng. Tuy nhiên tôi có cảm giác chưa đã khi xem tiết mục của em. Em bị phân tâm nhiều trong phần trình diễn và cũng chưa sử dụng đạo cụ, phục trang… tuổng cổ một cách nhuần nhuyễn”. Cô nhận được số điểm thấp thứ nhì 46.1 nhưng do tổng điểm 5 đêm thi thấp nhất nên phải tạm chia tay khán giả tại đây.

    Thiêng Ngân tái hiện lại vở cải lương nổi tiếng của mẹ nuôi Phi Nhung là Vợ thằng đậu. Lần này, vở diễn được cải biên thành Con gái vợ thằng Đậu để phù hợp với Thiêng Ngân. Phụ diễn cùng với Thiêng Ngân trong tiết mục này là hai nghệ sĩ Tâm Tâm và Thanh Đông.


    GK Kim Xuân chia sẻ: “Con phải đặt mình vào vai một đứa trẻ hậu đậu, đểnh đoảng lắm trong tiết mục. Cô hy vọng lần sau con sẽ làm tốt hơn”. Còn GK Cát Phượng nhận xét: “Con cần rèn luyện thêm nhiều lắm. Phần hát của con hôm nay cũng bị nhiều lỗi. Con cũng cần phải tự tin hơn khi diễn xuất nữa”.


    Em giàn giụa nước mắt khi bị các giảm khảo chê diễn chưa đạt, phần hát là sở trường nhưng hôm nay cũng chưa thật sự tốt. Tuy nhiên Thiêng Ngân chia sẻ: “Con đến đây là để học hỏi nên dẫu có buồn nhưng phải cố gắng hơn ở những tập sau”. Thiêng Ngân nhận được số điểm thấp nhất trong đêm là 45.3 điểm.

    Trong chuyến về nước ngắn ngủi, nữ nghệ sĩ cải lương tài danh Cẩm Thu tranh thủ thời gian cùng chồng cũ (nghệ sĩ Linh Tâm) xuất hiện trong chương trình để hỗ trợ con trai Linh Tý. Gia đình anh cùng với nam diễn viên Hùng Thuận tái diễn lại một trích đoạn ngắn trong vở Bài ca tìm mẹ lừng lẫy năm nào.


    Cả gia đình Linh Tý đã có một màn trình diễn xuất thần sau 10 năm biến động. Đặc biệt nghệ sĩ Cẩm Thu khiến khán giả, MC và cả giám khảo phải rớt nước mắt bởi diễn xuất chân thật, xúc động của mình. Cuối màn trình diễn, Linh Tý nước mắt giàn giụa, hạnh phúc ôm cha mẹ trên sấn khấu để tỏ lòng biết ơn.


    GK Bạch Tuyết nhận xét: “Tôi rất cảm động với tiết mục này. Khán giả đã có những giọt nước mắt đầy xúc cảm với sự diễn xuất chân thật của bạn và cha mẹ. Linh Tý thừa hưởng rất nhiều từ tài năng của cha mẹ”. GK Thái Châu nói: “Hôm nay tôi có người bạn đồng hành cùng… khóc với mình là Cát Phượng. Tiết mục của em cảm động lắm. Em là một người hạnh phúc khi được đứng trên sân khấu với cả gia đình. Anh cũng muốn được đứng chung với mẹ anh lắm nhưng không thể được… Chúc mừng sự thành công của gia đình em ngày hôm nay”.

    Linh Tý nhận được 49 điểm. Tuy không đạt được số điểm cao nhất nhưng tiết mục Bài ca tìm mẹ đã tạo được ấn tượng trong lòng công chúng, trở thành một điểm sáng của đêm thi Một thời để nhớ.

    Hoài Anh Kiệt hóa thân thành tướng quân Lê Minh trong trích đoạn Nhụy Kiều Tướng Quân (tác giả Hoàng Anh Chi) bên cạnh Triệu Thị Trinh do nghệ sĩ Thy Trang thủ diễn. Đây là vở tuồng gắn liền với tên tuổi của bộ đôi Hoài Thanh – Đỗ Quyên. Nghệ sĩ Đỗ Quyên cũng vừa trở về từ Úc để hỗ trợ con trai trong vai diễn. Hai nghệ sĩ lão làng cùng xuất hiện bên cạnh con trai trong trích đoạn cải lương đầy hào khí dân tộc này.


    GK Kim Xuân phát biểu: “Cháu rất hạnh phúc khi có cả ba lẫn mẹ hỗ trợ. Tuy là tiết mục khá xúc động nhưng cháu và Thy Trang diễn chưa hòa quyện cùng nhau”. GK Cát Phượng nói: “Con hát hay nhưng cần rèn giũa thêm để sáng hơn. Con nên hãnh diện khi có ba mẹ cùng song hành như thế”.

    Tập 6 Sao Nối Ngôi với chủ đề Hoán đổi, các thí sinh sẽ biểu diễn những tiết mục không phải sở trường của mình. Đêm thi được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ ba ngày 12/7 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1.

    Vi An

    Photo: DL Duy

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Z1PdAU3sJK[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-nuoi-phi-nhung-gian-giua-nuoc-mat-khi-bi-che-dien-chua-dat-a138343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan