+Aa-
    Zalo

    Con gái nuôi Phi Nhung lên tiếng bảo vệ mẹ, viết tâm thư nhắn nhủ Hồ Văn Cường sau loạt lùm xùm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phạm Tuyết Nhung - con gái nuôi Phi Nhung đã lên tiếng bảo vệ mẹ sau loạt lùm xùm và có lời động viên gửi đến Hồ Văn Cường.

    Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ Phi Nhung vướng vào lùm xùm với con trai nuôi là Hồ Văn Cường. Theo đó, Hồ Văn Cường đã trở thành tiêu điểm dư luận bởi việc bị mẹ nuôi giữ cát-xê và tiền thưởng trong nhiều năm, kéo theo những câu chuyện liên quan khác trong quá khứ.

    Đến tối ngày 24/6, Phạm Tuyết Nhung - con gái nuôi của Phi Nhung đã có tâm thư gửi lời nhắn nhủ đến Hồ Văn Cường. Theo đó, Tuyết Nhung khẳng định những lời công kích từ bên ngoài, cộng với tính cách "ngông lì" tuổi mới lớn... đã khiến Hồ Văn Cường không thể kiểm soát, nói những lời khó nghe về mẹ nuôi.

    con gai nuoi phi nhung len tieng bao ve me viet tam thu nhan nhu ho van cuong sau loat lum xum1
    Con gái nuôi của Phi Nhung đăng tải tâm thư dành cho Hồ Văn Cường, mong khán giả hãy ngừng chỉ trích người trong cuộc.

    "Chị chỉ mong em hãy mạnh mẽ lên, đừng bị người ngoài công kích trong lúc em đang nóng giận. Bởi lúc ấy em không kiểm soát được lời nói của mình sẽ ảnh hưởng như thế nào", Tuyết Nhung nhắn nhủ cậu em trai.

    Bên cạnh đó, Tuyết Nhung cũng tiết lộ Phi Nhung đã khóc rất nhiều vì lùm xùm vừa qua. Do đó, cô mong muốn cộng đồng mạng ngừng công kích, suy diễn mọi chuyện để tránh tạo thêm áp lực cho Hồ Văn Cường và gia đình.

    con gai nuoi phi nhung len tieng bao ve me viet tam thu nhan nhu ho van cuong sau loat lum xum3
    Tuyết Nhung cũng tiết lộ Phi Nhung đã khóc rất nhiều vì lùm xùm vừa qua.

    Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Xin mọi người và fans của Cường đừng công kích, đừng suy diễn và đừng tạo áp lực đến cho bé và ba mẹ Cường nữa, quan trọng hơn hết là mẹ Nhung lúc này, em không biết cầu xin mọi người như thế nào, nhưng xin mọi người đừng dùng những từ ngữ khiến tổn thương giữa người và người với nhau như vậy có được không? Nhìn mẹ Nhung khóc, em không biết làm gì ngoài động viên mẹ cả, em đau lắm, nhưng em là người không thích thể hiện bên ngoài cho người khác thấy. Mẹ Nhung không phải như những gì mọi người đang thấy đâu".

    Phạm Tuyết Nhung tên thật là Ngô Thị Thu Hiền, sinh năm 2001, từng tham gia The Voice Kids 2013 nhưng bị loại ở vòng Đối đầu. Tuyết Nhung sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn, phải nghỉ học từ năm lớp ba. Sau khi được Phi Nhung nhận làm con nuôi, Tuyết Nhung được đi học trở lại.

    con gai nuoi phi nhung len tieng bao ve me viet tam thu nhan nhu ho van cuong sau loat lum xum2
    Phi Nhung và hai con gái nuôi: Tuyết Nhung (trái), Thiên Ngân (phải).

    Ngoài thời gian đi học, đi diễn, những lúc rảnh rỗi, Tuyết Nhung thường ra quán chay của mẹ nuôi để phụ giúp. Ở tuổi 20, cô sở hữu vẻ ngoài duyên dáng, đằm thắm. Giọng hát của cô được đánh giá mượt mà, tình cảm. Cô thường được mẹ cho đi hát vào cuối tuần. Năm ngoái, cô cùng Thiên Ngân ra mắt MV Tuổi mười bảy.

    Ngoài Tuyết Nhung, người con nuôi khác của Phi Nhung là Đức Hiếu cũng đã có bài đăng trên trang cá nhân với ý bênh vực nữ ca sĩ, đồng thời anh cũng nhắn nhủ đến cộng đồng mạng hãy "thả nhẹ lòng" với mẹ mình.

    con gai nuoi phi nhung len tieng bao ve me viet tam thu nhan nhu ho van cuong sau loat lum xum4
    Bài đăng trên trang Facebook cá nhân của Đức Hiếu. 

    "Gần đây em cảm thấy rất buồn vì nhìn thấy mẹ em sức khỏe suy sụp khi phải lo lắng cho đứa em của em. Em cảm thấy rất là buồn khi quý anh chị buông những lời nói làm ảnh hưởng đến mẹ em. Em Cường đang trong kỳ tập trung ôn thi tốt nghiệp THPT nên cần phải tập trung cao độ vào việc ôn thi. Quý anh chị phải để em ấy tập trung vào việc ôn thi", Đức Hiếu viết trên trang cá nhân.

    con gai nuoi phi nhung len tieng bao ve me viet tam thu nhan nhu ho van cuong sau loat lum xum5
    Đức Hiếu cho biết mẹ Phi Nhung sức khỏe suy sụp khi phải lo lắng cho các con.

    Con nuôi Phi Nhung bày tỏ thêm: "Mấy ngày vừa qua em thấy trong người rất khó chịu và lo cho mẹ em. Nên em nghĩ ai cũng có sai lầm. Có sai thì có sửa là fan tất cả quý anh chị phải biết suy nghĩ cho idol của mình. Phía trước là nụ cười với anh chị ai biết đằng sau là những sự châm chọc nói xấu. Nếu đúng là chữ thương nên em xin tất cả quý anh chị thả nhẹ lòng, loại bỏ khẩu nghiệp, có lẽ cuộc đời an vui hơn", con nuôi Phi Nhung viết "tâm thư" bày tỏ".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-nuoi-phi-nhung-len-tieng-bao-ve-me-viet-tam-thu-nhan-nhu-ho-van-cuong-sau-loat-lum-xum-a504952.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan