+Aa-
    Zalo

    Con gái ông Trump bị chỉ trích vì mặc đầm hở hang đến cuộc họp Quốc hội

    • DSPL
    ĐS&PL Ivanka Trump, ái nữ của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bị chỉ trích vì mặc chiếc váy hở vai đến buổi họp Quốc hội, hơn nữa, chiếc váy này lại có xuất xứ từ Pháp.

    Ivanka Trump, ái nữ của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bị chỉ trích vì mặc chiếc váy hở vai đến buổi họp Quốc hội, hơn nữa, chiếc váy này lại có xuất xứ từ Pháp.

    Tổng thống Mỹ từng kêu gọi “Người Mỹ dùng hàng Mỹ” nhưng dường như con gái ông cũng không thể làm được điều này. Ivanka mặc một chiếc đầm hở vai của nhà thiết kế người Pháp Roland Mouret có giá 1.868 USD (hơn 40 triệu) tới sự kiện có uy tín mà cha cô hứa hẹn sẽ là một "chương mới của nước Mỹ vĩ đại".

    Một đại diện cho các nhà thiết kế nổi tiếng nói với tờ The Independent rằng chiếc đầm này đầu tiên được sản xuất tại Anh.

    Ivanka Trump đã chia sẻ ảnh của mình và chồng - triệu phú trẻ tuổi Jared Kushner, cố vấn cấp cao của Tổng thống trên Facebook và Twitter trước khi đến phiên họp Quốc hội.

    Chiếc váy được lựa chọn của con gái ông Trump đã gây ra một số tranh cãi trên Twitter. Nhiều người chỉ trích cô không mặc thương hiệu Mỹ và thậm chí nhận định chiếc váy chỉ hợp cho buổi tiệc cocktail thay vì xuất hiện trên chính trường.

    Ivanka Trump mặc chiếc váy của nhà thiết kế người Pháp, hở vai và cánh tay đến cuộc họp Quốc hội. Ảnh: Twitter

    "Người bố nói hãy mua hàng của người Mỹ nhưng cô con gái Ivanka lại mặc váy của một nhà thiết kế người Pháp", một người dùng Twitter viết. "Tôi xin lỗi nhưng phải nói rằng chiếc váy kia làm cho tôi cảm thấy hơi buồn. Ivanka đang mặc cái gì vậy? Một chiếc váy để đến hộp đêm ư?".

    Đệ nhất phu nhân Melania Trump cũng xuất hiện trong sự kiện lần này. Tuy nhiên, khác với cô con chồng, bà Melania chỉ mặc một chiếc váy màu đen kín đáo, thể hiện vẻ đẹp sang trọng.

    Đây là lần đầu tiên ông Trump phát biểu trước Quốc hội kể từ khi nhậm chức. Tân Tổng thống Mỹ tuyên bố ông sẽ yêu cầu Đại hội phê chuẩn đạo luật mở rộng cơ sở hạ tầng.

    Ông Trump cho biết việc mở rộng cơ sở hạ tầng sẽ được tiến hành thông qua hành động tạo ra hàng triệu việc làm mới. "Nỗ lực này sẽ được dẫn dắt bởi hai nguyên tắc cốt lõi: Mua hàng Mỹ và thuê người Mỹ".

    Trong thời gian vừa qua, nhiều chiến dịch đã được tổ chức kêu gọi người Mỹ tẩy chay những mặt hàng, doanh nghiệp được quản lý hoặc liên quan đến gia đình ông Donald Trump.

    (Theo Independent)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-ong-trump-bi-chi-trich-vi-mac-dam-ho-hang-den-cuoc-hop-quoc-hoi-a182695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan