+Aa-
    Zalo

    Con gái ông Trump ca ngợi ông John McCain là "anh hùng đích thực"

    • DSPL
    ĐS&PL Ivanka Trump ca ngợi Thượng nghị sĩ John McCain là một “anh hùng đích thực” trong bối cảnh Tổng thống Donald Trump tiếp tục giữ im lặng.

    Ivanka Trump ca ngợi Thượng nghị sĩ John McCain là một “anh hùng đích thực” trong bối cảnh Tổng thống Donald Trump tiếp tục giữ im lặng.

    Ivanka Trump - con gái Tổng thống Mỹ Donald Trump có những chia sẻ cảm động về Thượng nghị sĩ John McCain. Ảnh: Getty

    "Tôi muốn bày tỏ sự cảm thông sâu sắc tới gia đình Thượng nghị sĩ John McCain, một người yêu nước đã cống hiến cho đất nước chúng ta bằng sự xuất chúng trong hơn 6 thập kỷ qua. Cả đất nước xích lại gần nhau trong nỗi đau buồn và thế giới tiếc thương sự ra đi của một anh hùng đích thực, một chính khách vĩ đại", ái nữ của Tổng thống Trump, cố vấn Nhà Trắng Ivanka phát biểu trong hội nghị của Tổ chức các quốc gia châu Mỹ hôm 27/8.

    Các trợ lý hàng đầu của Nhà Trắng, bao gồm cả thư ký báo chí Sarah Sanders và Chánh văn phòng John Kelly đã thúc giục ông Trump đưa ra một tuyên bố chính thức vào cuối tuần để ca ngợi chủ nghĩa anh hùng và cuộc đời kỳ diệu với những đóng góp to lớn của ông McCain, nhưng Tổng thống Mỹ từ chối, nói rằng ông chỉ muốn đăng một dòng trên Twitter.

    Trong một dòng trạng thái đăng tải hôm 25/8, ông Trump viết: "Xin gửi lời chia buồn sâu sắc và tôn trọng nhất của tôi tới gia đình Thượng nghị sĩ John McCain”.

    Đến ngày hôm qua (27/8), ông Trump từ chối trả lời một số câu hỏi về ông McCain, tiếp tục giữ yên lặng.

    Tuy nhiên, sau khi Ivanka ra tuyên bố chia buồn về sự ra đi của Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa, Tổng thống Trump phê duyệt quyết định treo cờ rủ toàn nước Mỹ để tưởng nhớ McCain. Nhà Trắng trước đó chỉ treo cờ rủ trong một ngày và nhanh chóng đưa quốc kỳ Mỹ về trạng thái bình thường.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Washington Examiner)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-ong-trump-ca-ngoi-ong-john-mccain-la-anh-hung-dich-thuc-a241875.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan