+Aa-
    Zalo

    Con gái phát hiện vật lạ trong ô tô của bố, hé lộ bí mật gây sốc nặng

    ĐS&PL Từ vật lạ tìm được trên sàn xe ô tô, cô con gái phát hiện bí mật đầy choáng váng giữa bố và người bạn thân nhất.

    Cô gái Autumn Ankerich (21 tuổi, ở Oklahoma, Mỹ) mới đây đã chia sẻ lại câu chuyện kinh khủng mà bản thân vừa gặp phải lên mạng xã hội TikTok. Theo lời kể, Autumn vốn sống xa nhà nên nhân ngày nghỉ lễ, cô rủ người bạn thân nhất của mình đến thăm bố vài ngày.

    Ba người dự định đi ăn tối, sau đó sẽ đến một quán rượu để uống thêm nhưng Autumn đang mang thai nên quyết định về nhà nghỉ ngơi trước. Lái ô tô của bố ra ngoài vào sáng hôm sau, cô gái trẻ ngỡ ngàng phát hiện một vật lạ trên sàn ô tô, nhìn kỹ thì thấy đó là chiếc bao cao su đã qua sử dụng.

    Sau một hồi suy đoán, Autumn tin chắc bố và bạn thân đã nảy sinh quan hệ vì hai người dành cả buổi tối bên nhau nên lập tức gọi bạn ra chất vấn. Người bạn lúc đầu phủ nhận chuyện phát sinh quan hệ, chỉ nói đã hôn bố của Autumn nhưng sau đó đành thú nhận mọi chuyện.

    con gai phat hien vat la trong o to cua bo he lo bi mat gay soc nang
    Autumn Ankerich bàng hoàng phát hiện bố qua đêm với bạn thân.

    “Tôi hỏi cô ấy sao lại có bao cao su trên ghế ô tô, cô ấy nói đó chỉ là sự nhầm lẫn. Khi ấy tôi đang mang thai nên không muốn tiệc tùng với cô ấy, không ngờ cô ấy và bố tôi lại làm như vậy”, Autumn cay đắng nói.

    Autumn và cô bạn sau đó không liên lạc với nhau nữa. Vài tuần sau đó, người bạn này lại tự hào khoe khoang chuyện đã “ân ái” với bố của Autumn lên mạng xã hội Instagram. Việc này khiến Autumn cảm thấy quyết định nghỉ chơi với người bạn này là đúng.

    Sau khi được đăng tải, đoạn video kể lại đầu đuôi câu chuyện của Autumn nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với hon 2 triệu lượt xem. Đa số mọi người đều tỏ ra tức giận và phẫn nộ trước hành động cùng thái độ của người bạn kia.

    Một số bình luận của cư dân mạng:

    - Không thể tin nổi họ dám làm điều đó. Họ không nghĩ đến cảm nhận của cô gái sao?

    - Chắc cô gái phải sốc lắm đây.

    - Ít nhất là họ đã biết dùng biện pháp bảo vệ.

    - Nếu rơi vào tình huống đó thì tôi còn tức giận hơn nhiều.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-phat-hien-vat-la-trong-o-to-cua-bo-he-lo-bi-mat-gay-soc-nang-a532898.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan