+Aa-
    Zalo

    Con gái Quyền Linh khoe nhan sắc "nàng thơ" trong tà áo dài trắng

    • DSPL
    ĐS&PL Hóa thân thành nàng thơ trong tà áo dài trắng, nhan sắc của Mai Thảo Linh - ái nữ nhà MC Quyền Linh nhận nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

    Mới đây nhất, trên trang cá nhân bà xã Quyền Linh đăng tải những hình ảnh con gái lớn diện áo dài trắng khoe nhan sắc ngọt ngào, trong veo. Kèm theo bài đăng là dòng chú thích: "Lọ Lem ngẫu hứng thích chụp bộ ảnh với áo dài trắng. Thế là con gái lại mặc áo dài của mẹ Thảo".

    con gai quyen linh khoe nhan sac nang tho trong ao dai trang5
    Con gái lớn MC Quyền Linh diện áo dài trắng, khoe vẻ đẹp như thiếu nữ. 

    Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh) hóa thân thành nàng thơ trong tà áo dài trắng, nhan sắc của ái nữ nhà Quyền Linh nhận nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Mái tóc đen dài, khuôn mặt thanh tú cùng vóc dáng thon thả của cô bé khiến dân mạng không ngừng xuýt xoa, khen ngợi.

    con gai quyen linh khoe nhan sac nang tho trong ao dai trang2
    Cô bé nhận được "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng Lọ Lem sẽ trở thành hoa hậu trong tương lai. 

    Trong một số khoảnh khắc, dân mạng ví Lọ Lem như bản sao của mỹ nhân Trương Bá Chi. Nhiều người kỳ vọng trong tương lai, cô bé sẽ tham gia các cuộc thi sắc đẹp. "Nhan sắc này mà không thi hoa hậu thì uổng quá", "Hoa hậu tương lai đây rồi", "Xinh hơn hoa hậu luôn ấy", "Đây là cô bé xinh nhất mà mình từng thấy..." là những lời khen của khán giả dành cho con gái Quyền Linh. 

    con gai quyen linh khoe nhan sac nang tho trong ao dai trang4
    Ở tuổi 16, Mai Thảo Linh sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ 1,71m.

    Mai Thảo Linh sinh năm 2006, cô nàng không những hội tụ đủ những nét đẹp của cả ba và mẹ với gương mặt khả ái mà Lọ Lem còn sở hữu chiều cao vượt trội 1,71m. Con gái đầu của MC Quyền Linh còn có thành tích học tập tốt khiến ba mẹ tự hào. Cô bé cũng được nhận xét là người sống tình cảm, luôn quan tâm đến gia đình.

    con gai quyen linh khoe nhan sac nang tho trong ao dai trang3
    con gai quyen linh khoe nhan sac nang tho trong ao dai trang1
    Lọ Lem gây được ấn tượng mạnh bởi nét trong trẻo, khuôn mặt thanh tú, nước da trắng, dáng người cao ráo.

    Từng nói về việc hướng cho con theo nghệ thuật, MC Quyền Linh nêu quan điểm: “Tôi chỉ muốn con mình học giỏi, không bị áp lực bởi ánh đèn sân khấu. Thật sự việc khoe con lại vô tình tạo áp lực cho con. Tôi không cấm con vào showbiz đâu, nếu con mình thích. Nhưng giai đoạn này cháu còn quá nhỏ, tôi chỉ muốn nó học thật giỏi là được rồi”.

    Con gái Quyền Linh ít khi hoạt động mạng xã hội. Lọ Lem có tài khoản TikTok cá nhân hút gần 40 nghìn người theo dõi và đều nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng mỗi khi xuất hiện.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-quyen-linh-khoe-nhan-sac-nang-tho-trong-ta-ao-dai-trang-a543390.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan