+Aa-
    Zalo

    Con gái ruột duy nhất của Phi Nhung và cuộc sống kín tiếng ít ai biết

    • DSPL
    ĐS&PL Wendy Phạm là con gái ruột duy nhất của ca sĩ Phi Nhung. Dù từng được mẹ cho thử sức trong lĩnh vực diễn xuất nhưng cô lại không bén duyên với nghệ thuật.

    Trong hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Phi Nhung đã ghi dấu ấn với giọng ca trữ tình đặc sắc, được cả khán giả trong nước và hải ngoại mến mộ. Bên cạnh sự nghiệp vẻ vang, Phi Nhung được biết đến là một người khá kín tiếng về đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm.

    Nhiều năm trời, Phi Nhung phần lớn chỉ công khai chuyện nhận con nuôi và rất hạn chế nói về cuộc sống tình cảm. Tuy nhiên, tới tháng 4/2017, nữ ca sĩ lần đầu thừa nhận với truyền thông rằng cô đã có một cô con gái ruột. 

    Được biết, con gái ruột của Phi Nhung tên là Wendy Phạm, sinh năm 1992. Wendy Phạm từng đỗ thủ khoa chuyên ngành y tá tại Mỹ. Phi Nhung chia sẻ cô giữ kín thông tin về con gái vì muốn con gái có cuộc sống bình yên. Tuy nhiên, khi con gái đã trưởng thành, nữ ca sĩ cảm thấy vô cùng tự hào với thành tích xuất sắc của cô con gái nên mới tiết lộ.

    con gai ruot phi nhung 1
    Wendy Phạm là con gái ruột duy nhất của nữ ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: FBNV

    Thời gian đầu, nhiều nguồn tin còn cho rằng Wendy Phạm là con chung giữa Phi Nhung và Mạnh Quỳnh. Nhưng trong một buổi giao lưu, giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn này, khẳng định cô và Mạnh Quỳnh chỉ là đồng nghiệp thân thiết còn cha của Wendy Phạm là một người đàn ông khác. Phi Nhung cho biết dù không có duyên để gắn bó nhau, song người đàn ông đó vẫn dành sự quan tâm đến con gái và Wendy Phạm chưa bao giờ thiếu thốn tình cảm của cha mẹ.

    Khi còn nhỏ, Wendy Phạm từng được mẹ tạo điều kiện để thử sức với lĩnh vực diễn xuất khi đóng MV "Áo xanh". Tuy nhiên, Wendy đã không bén duyên với nghệ thuật mà lựa chọn con đường riêng cho mình. Theo đó, sau khi tốt nghiệp THPT, con gái Phi Nhung đã lên đường theo đuổi ngành nghề y tá tại Mỹ.

    con gai ruot phi nhung 4
    Wendy Phạm hiện đang làm y tá tại một bệnh viện ở bang California (Mỹ). Ảnh: FB

    Hiện nay con gái Phi Nhung đang làm y tá ở một bệnh viện bang California, Mỹ. Với mức thu nhập tốt, Wendy Phạm có thể tự lo cho cuộc sống của mình và còn có thể mua tặng mẹ những món quà đắt đỏ. 

    Kề từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát, Wendy Phạm không có cơ hội trở về nước nhưng trên trang Facebook cá nhân, cô vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết với mẹ mình. Mới đây, sau khi có thông tin Phi Nhung mắc COVID-19 và phải vào viện điều trị, Wendy đã đăng tải dòng trạng thái cảm ơn những lời động viên và chia sẻ của mọi người, cô viết: "Trước tiên con xin cảm ơn mọi người đã quan tâm, gửi nhiều lời động viên đến con và gia đình. Con thật sự rất cảm động trước tình cảm của mọi người nhưng hiện nay vì con khá bận do đi làm, gia đình và theo dõi tình hình sức khoẻ của mẹ Phi Nhung nên không thể trả lời điện thoại và tin nhắn của mọi người được. Mong mọi người cầu nguyện cho mẹ của con".

    screen shot 2021 09 28 at 125520
    Wendy Phạm chia sẻ những kỷ niệm giữa 2 mẹ con trước thời gian dịch COVID-19. 

    Ngoài ra, Wendy đăng lại hình ảnh kỷ niệm khi hai mẹ con gặp gỡ nhau trước dịch bệnh. Trong đó, cô cho biết lần cuối 2 mẹ con có thời gian ở cạnh nhau là vào năm 2019, đồng thời gửi lời nhắn nhủ đến mẹ: "Tháng 12/2019 là lần cuối chúng ta có thời gian ở bên nhau. Mẹ con mình vẫn còn nhiều chuyến đi và nhiều kỷ niệm khác cần thực hiện cùng nhau. Mọi người đang đợi mẹ về nhà. Hãy mạnh mẽ và tiếp tục chiến đấu! Con nhớ và yêu mẹ rất nhiều". 

    con gai ruot phi nhung 6
    con gai ruot phi nhung 5
    con gai ruot phi nhung 3
    Những hình ảnh tình cảm giữa Phi Nhung và con gái Wendy Phạm. Ảnh: FBNV

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-ruot-duy-nhat-cua-phi-nhung-va-cuoc-song-kin-tieng-it-ai-biet-a514584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ca sĩ Phi Nhung qua đời

    Ca sĩ Phi Nhung qua đời

    Sau thời gian nhập viện điều trị COVID-19, nữ ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng vào trưa ngày 28/9 tại Bệnh viện Chợ Rẫy.