+Aa-
    Zalo

    Con gái sơ sinh thường khóc thét khi nhìn thấy anh trai, người mẹ sốc nặng khi biết được sự thật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi biết sự thật, người mẹ hoàn toàn gục ngã và buồn rầu không biết nên phân xử thế nào cho đúng.

     
    Mới đây, một câu chuyện về tình cảm gia đình đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng mạng.
     
    Theo đó, cô Vương (30 tuổi, đến từ Trung Quốc) gần đây vừa hạ sinh con gái thứ 2, trước đó cô và chồng đã có một cậu con trai 4 tuổi, gia đình vô cùng êm ấm và hạnh phúc. Bố mẹ chồng cô Vương cũng vui mừng khi có thêm cháu, họ dành rất nhiều thời gian để chăm sóc con dâu. Cô Vương cũng quyết định nghỉ việc để tiện chăm sóc các con.
     
    Cậu con trai cả của cô Vương tỏ ra rất yêu mến cô em gái nhỏ của mình. Đứa trẻ thường xuyên chơi đùa cùng em, thậm chí còn xung phong bế em nhỏ. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là bé gái luôn khóc thét lên mỗi lần anh trai đến gần. Kể cả khi anh trai đứng cạnh mẹ, cô bé cũng gào khóc inh ỏi.
    con gai so sinh khoc khi anh trai toi gan
    Ảnh minh họa.
     
    Trong một lần, khi thay quần áo cho con gái sơ sinh, cô Vương tá hỏa khi phát hiện trên người đứa trẻ có vài vết hằn nhỏ và mờ. Lúc này cô mới hiểu rõ lý do vì sao con gái thường khóc lóc thảm thiết mỗi khi trông thấy anh trai.
     
    Thì ra, cậu bé không hề thích có em như vẻ bề ngoài nên lén lút cấu véo em gái mỗi khi không có người lớn đứng cạnh. Cô Vương vô cùng buồn rầu và không biết nên xử lý sao cho hợp tình hợp lý.
     
    con gai so sinh khoc khi anh trai toi ganpn
    Ảnh minh họa.
     
    Câu chuyện sau khi được đăng tải đã thu hút vô số phản hồi của cộng đồng mạng, đặc biệt là hội phụ huynh. Đa số đều bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc với người mẹ trong câu chuyện. 
     
    Đối với những đứa trẻ là con đầu lòng, chúng thường được lớn lên trong môi trường nhận được sự yêu thương trọn vẹn từ cha mẹ, luôn cảm giác mình là trung tâm. Vì vậy, khi đột ngột bị đặt trong tình thế phải san sẻ tình cảm với người khác, chúng 
     
    Cha mẹ nên "hỏi ý kiến" trước với con về việc chào đón một thành viên mới đến gia đình, cho con cùng tham gia vào việc chuẩn bị cho em bé để tạo tâm lý tích cực, mong chờ em bé mới ở con.
     
    Đặc biệt, cha mẹ cũng đừng quên nhấn mạnh với con rằng việc có em không làm thay đổi tình cảm mà bố mẹ đã dành cho chúng, cũng như hãy nhẫn nại nếu như con có biểu hiện bướng bỉnh hơn trong giai đoạn này.
     
    Linh Chi(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-so-sinh-thuong-khoc-thet-khi-nhin-thay-anh-trai-nguoi-me-soc-nang-khi-biet-duoc-su-that-a535834.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan