+Aa-
    Zalo

    Con gái "Táo giao thông" Chí Trung: Nhan sắc "cực phẩm" dù đã "một lần đò", thành tích học tập khiến nhiều người ngưỡng mộ

    ĐS&PL Cô con gái đầu lòng của nghệ sĩ Chí Trung khiến nhiều người ngưỡng mộ vì nhan sắc xinh đẹp cũng như thành tích học tập siêu đỉnh.

    Cô con gái đầu lòng của nghệ sĩ Chí Trung khiến nhiều người ngưỡng mộ vì nhan sắc xinh đẹp cũng như thành tích học tập siêu đỉnh.

    Nghệ sĩ Chí Trung và vợ cũ Ngọc Huyền sau 30 năm chung sống đã có với nhau 2 người con là Phạm Huyền Trang và Phạm Minh Trung. Cả hai người con của nam nghệ sĩ đều không theo con đường nghệ thuật. Cô con gái lớn Huyền Trang sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp và tài năng đáng ngưỡng mộ.

    Gia đình nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền cùng hai con. 

    Được biết, Huyền Trang từng là sinh viên trường Học viện Ngoại giao. Đây là một trong những ngôi trường nổi tiếng bậc nhất miền Bắc. Sau khi tốt nghiệp, Huyền Trang sang Úc học thêm 1 năm về chuyên ngành Marketing. Chí Trung từng không ít lần có những chia sẻ đầy tự hào về thành tích học của cô con gái trên trang cá nhân cũng như với giới truyền thông.

    Vẻ đẹp nữ tính, hài hòa của Huyền Trang. 

    Nhiều người cho rằng cô thừa hưởng nhan sắc "cực phẩm" từ mẹ mình. 

    Năm 2010, Huyền Trang kết hôn với bạn trai sau 9 năm yêu nhau. Tuy nhiên năm 2016, cặp vợ chồng trẻ đã đường ai nấy đi.

    Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng nhan sắc của Huyền Trang vẫn không ít lần được mọi người trầm trồ khen ngợi vì xinh đẹp như hotgirl. Thậm chí, cô còn được cư dân mạng nhận xét là giống các mỹ nhân đình đám như Song Hye Kyo hay Lưu Diệc Phi.

    Hiện tại, Huyền Trang đang làm kinh doanh và đạt được thành tựu nhất định trong lĩnh vực của mình.

    Nghệ sĩ Chí Trung xuất thân từ con nhà nòi nghệ thuật, bản thân anh cũng là danh hài đình đám. Tuy nhiên, Chí Trung không bao giờ ép buộc con gái phải nối nghiệp mình. Dù thời đi học, Huyền Trang từng nổi danh khi làm MC cho nhiều chương trình cho học sinh, sinh viên. Nhưng khi lớn lên, cô vẫn được gia đình ủng hộ theo đuổi con đường khác.

    Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng nhan sắc của Huyền Trang vẫn không ít lần được mọi người trầm trồ khen ngợi.


    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-tao-giao-thong-chi-trung-nhan-sac-cuc-pham-du-da-mot-lan-do-thanh-tich-hoc-tap-khien-nhieu-nguoi-nguong-mo-a354073.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan