+Aa-
    Zalo

    Con gái Thanh Hằng lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Lần xuất hiện hiếm hoi của Thanh Hằng và cô con gái út trong Thử Tài Siêu Nhí khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên thích thú.

    (ĐSPL) - Lần xuất hiện hiếm hoi của Thanh Hằng và cô con gái út trong Thử Tài Siêu Nhí khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên thích thú.

    Trở về Việt Nam sau 15 năm định cư tại Úc đến nay những thông tin về cuộc sống gia đình Thanh Hằng nơi xứ người vẫn còn là ẩn số thú vị. Ngoài những hình ảnh trong vài lần về nước trước đây của Thanh Hằng, mọi thông còn lại khá khan hiếm. Chồng và con của cô gần như chưa bao giờ xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên trong một buổi ghi hình gần đây, con gái út của Thanh Hằng đã đến ủng hộ mẹ làm giám khảo. Đây được xem là lần xuất hiện hiếm hoi của hai mẹ con trong Thử Tài Siêu Nhí.

    Con gái Thanh Hằng khoe vẻ đẹp sành điệu, cá tính tại hậu trường Thử Tài Siêu Nhí.
    Khá kín tiếng khi chia sẻ về đời tư của mình, lần xuất hiện hiếm hoi của con gái Thanh Hằng khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.
    Không khó để nhận ra cô con gái của Thanh Hằng bởi dung mạo giống hệt mẹ. Nhiều ý kiến cho rằng cô nàng được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ và dì út Thanh Ngân.
    Cô nàng theo sát và chăm sóc mẹ trong suốt buổi ghi hình.
    Sau khoảng thời gian dài rời xa ánh đèn sân khấu, nghệ sĩ Thanh Hằng lần đầu trở về nước với vai trò giám khảo chương trình Thử Tài Siêu Nhí bên cạnh NSƯT Hoài Linh, nghệ sĩ Thanh Bạch và ca sĩ Đoan Trang.
    Thanh Hằng chia sẻ dù sống ở nước ngoài nhiều năm nhưng lúc nào cô cũng đau đáu hướng về quê hương và sân khấu cải lương. 

    Lần đầu tiên đảm nhận vai trò giám khảo chương trình dành cho thiếu nhi, Thanh Hằng nhận được khá nhiều sự yêu thích và mến mộ của các thí sinh nói riêng và khán giả nói chung. Nhiều người không ngần ngại bày tỏ tình cảm quý mến trước sự quay trở lại này của Thanh Hằng.

    Nếu như ở những tập phát sóng đầu tiên nữ nghệ sĩ còn khá kiệm lời vì bỡ ngỡ thì nhưng ở những tập về sau, “cô đào rộng đường xài” Thanh Hằng ngày càng chứng tỏ sự đa tài của mình khi liên tục thể hiện những mảng miếng trên ghế “nóng”.

    Tập 7 Thử Tài Siêu Nhí phát sóng lúc 21h thứ 7 (16/7/2016) trên THVL1. 

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]Z1PdAU3sJK[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-thanh-hang-lan-dau-tien-xuat-hien-truoc-cong-chung-a139417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan