+Aa-
    Zalo

    Con gái Thành Long, Ngô Trác Lâm tiều tụy khi xếp hàng nhận đồ ăn miễn phí ở Toronto

    ĐS&PL Trong bức ảnh được người dùng mạng xã hội Weibo chia sẻ, con gái của ngôi sao võ thuật Thành Long, Ngô Trác Lâm xếp hàng để nhận thức ăn cứu trợ miễn phí tại con phố Toronto- Canada.

    Trái ngược với lối sống giàu có của Thành Long và gia đình, Ngô Trác Lâm phải từng ngày bươn trải để tự nuôi sống bản thân. Cô làm nhiều công việc tay chân để có tiền trang trải chi phí sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên do không có bằng cấp và trình độ nên số tiền cô kiếm được từ sức lao động không đủ để trang trải cuộc sống ở nơi đất khách quê người. Vì vậy Ngô Trác Lâm thường xuyên phải tìm đến những hoạt động cứu trợ, phát đồ ăn miễn phí dành cho những người khó khăn.

    con gai thanh long xep hang nhan do an mien phi 01
    Ngô Trác Lâm xếp hàng trong dòng có hoàn cảnh khó khăn người để nhận đồ cứu trợ.

    Tại thời điểm nhận đồ ăn cứu trợ trên phố Toroto, người ta bắt gặp ngoại hình của Ngô Trác Lâm có phần gầy gò và tiều tụy hơn trước. Cô vận bộ quần áo màu đen, cắt tóc ngắn mang theo một chiếc túi màu xanh khá lớn để xếp hàng nhận đồ cứu trợ.

    Trong bức ảnh được người dùng đăng tải trên Weibo, họ không còn trông thấy bóng dáng của Andy – người bạn đời của Ngô Trác Lâm và cho rằng, cặp đôi đồng tính này đã đường ai nấy đi sau nhiều lần dang dở về chuyện tình cảm.

    Một số nguồn tin cho hay, Ngô Trác Lâm cũng đã nhiều lần tìm đến các tổ chức từ thiện, trung tâm bảo vệ quyền lợi người LGBTQ, các trung tâm bệnh viện, cảnh sát để xin trợ giúp nhưng đều bị từ chối.

    Chứng kiến cuộc sống khó khăn của Ngô Trác Lâm, nhiều người đã lên án và đả kích ngôi sao Võ Thuật Thành Long là người không có trái tim và nhẫn tâm. Cũng có nhiều ý kiến cho rằng, đây là sự việc riêng của Thành Long và Ngô Ỷ Lợi, đừng bắt con cái phải chịu khổ, dẫu sao Ngô Trác Lâm cũng là con ruột, là minh chứng cho mối quan hệ tình cảm của hai người, dù không được tốt đẹp cho lắm.

    con gai thanh long xep hang nhan do an mien phi 03
    Ngô Trác Lâm xếp hàng một mình để nhận đồ cứu trợ.

    Tuổi thơ của Ngô Trác Lâm cũng khiến nhiều người phải rơi nước mắt và thương xót, khi mới ra đời đã không được bố thừa nhận, luôn bị xăm soi của giới truyền thông và sự kỳ thị của bạn bè. Mặc dù sở hữu khối tài sản khổng lồ lên tới hàng trăm triệu USD nhưng Thành Long chưa hề lên tiếng thừa nhận con gái. Vì vậy Ngô Trác Lâm đến hiện tại vẫn không thể được hưởng lợi từ khối tài sản khổng lồ này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-thanh-long-ngo-trac-lam-tieu-tuy-khi-xep-hang-nhan-do-an-mien-phi-o-toronto-a553745.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan