+Aa-
    Zalo

    Con gái Thu Phương được tổng thống Mỹ ký tặng bằng khen

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Con gái Thu Phương đã xuất sắc đạt danh hiệu học sinh giỏi và được tặng bằng khen có chữ kí của Tổng thống Obama.

    (ĐSPL) - Con gái Thu Phương đã xuất sắc đạt danh hiệu học sinh giỏi và được tặng bằng khen có chữ kí của Tổng thống Obama. Điều này đã khiến Thu Phương và Dũng Taylor hãnh diện và vui mừng.

     Con gái Thu Phương, Shirley (Thanh-Thảo) vừa tốt nghiệp cấp hai (lớp 8) tại Mỹ.
     Gia đình Thu Phương có mặt tại buổi tốt nghiệp để chúc mừng cô con gái.

    Ông bầu Dũng Taylor - chồng hiện tại của ca sĩ Thu Phương chia sẻ trên trang cá nhân: "Sáng hôm nay mình đánh thức con gái thật sớm để đủ thời gian cho nó chuẩn bị quần áo, mà đối với nó là ngày quan trọng nhất trong 14 năm tuổi đời non nớt của nó. Bố cũng như một đứa trẻ, đi vô đi ra thăm chừng con. Khi cánh cửa phòng mở ra, tôi đã chết đúng người vì sung sướng, đứa con gái mới hôm nào còn ngồi lòng của tôi hôm nay đã biến thành một thiếu nữ thông mình đẹp tuyệt vời. Hai bố con đã ôm trầm lấy nhau và đã khóc... Ông bà, bố mẹ và Hailey đã đến trường đúng lúc hiệu trưởng gọi tên con gái cùng các bạn đồng lớp đứng lên nhận bằng tốt nghiệp. Không còn gì hãnh diện và sung sướng bằng giờ phút đó, những mệt mỏi của tôi đã tan biến và một lần nữa không cầm được nước mắt."

    "Cái bằng khen của con gái không phải là tiền thưởng mà là chữ ký của Tổng thống Obama trao thưởng cho những học sinh giỏi nhất trường "Straight A" và được chọn vào "President's Circle", có lẽ Dũng Taylor đã không dấu nổi sự xúc động khi chia sẻ điều này.

    Mặc dù Shirley (Thanh Thảo) không phải là con ruột của mình mà là con gái lớn của ca sĩ Thu Phương và chồng cũ Huy MC nhưng ông bầu Dũng Taylor vẫn yêu quý cô bé như chính con ruột của mình, hai cha con ở nhà cũng rất tình cảm với nhau.

     Con gái Thu Phương vui vẻ bên bạn học trong lễ tốt nghiệp.
     . Shirley (Thanh Thảo) và bà ngoại.
     Shirley (Thanh Thảo) lên nhận bằng khen cùng các bạn.
     Gia đình hãnh diện và sung sướng về thành tích học tập xuât sắc của Shirley. 
     
     Dũng Taylor hết lòng yêu thương hai con riêng của Thu Phương.
    Ảnh: FBNV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-thu-phuong-duoc-tong-thong-my-ky-tang-bang-khen-a38397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan