+Aa-
    Zalo

    Con gái trước lúc mất liên tục nói máy giặt hỏng, mẹ mở ra xem thì khóc nghẹn, lập tức báo cảnh sát

    ĐS&PL Người mẹ thử mở máy giặt ra xem liền choáng váng khi thấy thứ bên trong, đặc biệt là mẩu giấy ghi dòng chữ nhói lòng.

    Một người phụ nữ tên Liu Hong tới từ Trung Quốc mới đây đã chia sẻ câu chuyện đau lòng của mình lên mạng xã hội. Câu chuyện thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, nhiều người không biết nên cảm thương hay trách móc người phụ nữ này.

    Mở đầu câu chuyện, người phụ nữ kể: “Tôi là Liu Hong. Lần đầu tiên từ nông thôn tới thành phố, mọi thứ đối với tôi đều rất mới mẻ. Lúc đó tôi còn rất ngây thơ, chưa trải sự đời thì gặp người chồng đầu tiên”.

    Theo lời kể của Liu Hong, người chồng đầu tiên đối xử với cô rất tốt. Hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm và tổ chức đám cưới. Cuộc sống hạnh phúc kéo dài không bao lâu thì Liu Hong phát hiện chồng ngoại tình. Quá tức giận và phẫn nộ, Liu Hong quyết định ly hôn chồng. Thời điểm đó, vợ chồng Liu Hong đã có với nhau 2 cô con gái.

    “Dù tôi lo sợ môi trường sống sau này sẽ ảnh hưởng đến tính nết và sự trưởng thành của con nhưng tôi vẫn kiên quyết ly hôn. Tôi tin rằng mình có thể mang đến cho con gái một tuổi thơ hạnh phúc”, người phụ nữ chia sẻ.

    Không lâu sau, khi chuyện cũ đã nguôi ngoai, Liu Hong tái hôn cùng một người đàn ông khác. Cách đây không lâu, con gái Liu Hong không may qua đời. Sự ra đi của con gái khiến cô đau đớn vô cùng.

    con gai truoc luc mat lien tuc noi may giat hong me mo ra xem thi khoc nghen lap tuc bao canh sat
    Người phụ nữ đau đớn tột cùng khi biết những chuyện con gái phải trải qua. Ảnh minh họa

    Lo liệu xong tang lễ, Liu Hong vào căn phòng nhỏ của con gái và ở trong đó rất lâu. Cô chợt nhớ ra trước lúc mất, con gái liên tục nói máy giặt bị hỏng nên thử mở ra kiểm tra. Vừa mở máy giặt, Liu Hong đã choáng váng tới hoảng loạn.

    Người phụ nữ cho biết: “Trong máy giặt đều là quần áo của con gái tôi, đau lòng hơn trên đó đều dính đầy vết máu, bên cạnh còn có một mảnh giấy ghi rằng: Cha dượng đã đánh con. Đọc được dòng chữ này, tôi chỉ muốn chết theo con gái mình. Tôi thật sự không thể chấp nhận sự thật này, tôi đã không làm tốt điều mà một người mẹ nên làm”.

    Biết được những gì con gái phải chịu đựng, Liu Hong không ngừng tự trách và dẵn vặt bản thân, nhiều khi tinh thần còn vô cùng hoảng loạn. Người phụ nữ không thể ngờ người chồng luôn tỏ vẻ mẫu mực lại đánh đập con gái cô tàn nhẫn như vậy.

    Liu Hong sau đó đã gọi điện cho cảnh sát, tố cáo hành vi của người chồng thứ 2. Mặc dù vụ việc đã được cảnh sát tiếp nhận điều tra, Liu Hong vẫn luôn tự dằn vặt bản thân.

    Trước đó, một câu chuyện tương tự đã xảy ra tại Trung Quốc. Cụ thể, chồng của Bình Bình đổ bệnh qua đời sau khi cô sinh con gái. Kể từ đó, cô ở vậy nuôi con. Đến khi con gái được 7 tuổi, mọi người trong nhà thuyết phục cô tìm một người đàn ông khác để đỡ cô đơn, cùng nhau chăm sóc con và san sẻ gánh nặng kiếm tiền.

    Dù có chút miễn cưỡng nhưng nhận thấy con gái cần sự chăm sóc của một người cha, Bình Bình quyết định tới gặp Lưu Giang. Người đàn ông này chưa kết hôn, biết Bình Bình có một con gái nhưng vẫn không rời bỏ, quyết theo đuổi tới cùng.

    Tình cảm của Lưu Giang khiến Bình Bình cảm động, vì thế đồng ý tái hôn. Cuộc sống hôn nhân của Bình Bình sau đó khá thoải mái. Áp lực đè nặng trước kia giảm đi rất nhiều. Lưu Giang chịu trách nhiệm phần lớn về việc học tập và cuộc sống của con gái Bình Bình do công việc của anh tương đối tự do về thời gian.

    Một ngày nọ, con gái Bình Bình bất ngờ bị sốt cao phải nhập viện. Trong lúc mê man, cô bé liên tục nhắc “máy giặt quần áo…”. Bình Bình ban đầu không mấy để tâm, chỉ nghĩ con mê sảng do bệnh nên mới vậy.

    Khi đang nấu cơm ở nhà, Bình Bình bỗng nhớ ra lời con nói, liền thử kiểm tra quanh máy giặt, phát hiện cuốn nhật ký nhỏ được quấn kĩ trong nhiều lớp áo đặt dưới gầm. Đọc cuốn nhật ký, Bình Bình sững sờ khi biết người chồng hiện tại luôn đánh mắng con gái cô, thậm chí đe dọa cô bé không được nói với mẹ.

    Không còn cách nào khác, con gái Bình Bình chỉ có thể viết lại nỗi đau và ấm ức của mình vào cuốn nhật ký. Từng dòng chữ nguệch ngoạc của con gái khiến Bình Bình lặng người rồi bật khóc, hối hận vô cùng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-truoc-luc-mat-lien-tuc-noi-may-giat-hong-me-mo-ra-xem-thi-khoc-nghen-lap-tuc-bao-canh-sat-a508396.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan