+Aa-
    Zalo

    Con gái Trương Ngọc Ánh đến ủng hộ mẹ làm giám khảo

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong ngày thi thứ hai của vòng sơ tuyển cuộc thi Project Runway Vietnam 2014, cô công chúa nhỏ của Trương Ngọc Ánh là Bảo Tiên cũng có mặt để ủng hộ mẹ.

    (ĐSPL) - Trong ngày thi thứ hai của vòng sơ tuyển cuộc thi Project Runway Vietnam 2014, cô công chúa nhỏ của Trương Ngọc Ánh là Bảo Tiên cũng có mặt để ủng hộ mẹ.

     

    Sáng nay, Trương Ngọc Anh xuất hiện rạng rỡ và nổi bật với chiếc váy hồng bắt mắt, một thiết kế của Hoàng Minh Hà – quán quân Project Runway Vietnam 2013. Đặc biệt trong buổi sơ tuyển ngày hôm nay còn có cô công chúa nhỏ Bảo Tiên, cô bé tới để ủng hộ mẹ trong lần đầu làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế.

     
     

     

    Bé Bảo Tiên bình thường rất hiếu động lại khá mắc cỡ và rụt rè khi có ống kính máy ảnh hướng vào và chỉ nhất định chụp ảnh khi có mẹ. Trương Ngọc Ánh đã phải dỗ dành mãi cô bé mới đồng ý chụp hình. Tuy nhiên, bức ảnh chụp cùng con gái Bảo Tiên của Trương Ngọc Ánh khi được đăng tải lên trang cá nhân đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả khi Trương Ngọc Ánh chia sẻ rằng: ""Cái đuôi" dễ thương dạo này nhõng nhẽo quá, mẹ đi làm Giám khảo cũng năn nỉ xin đi cùng cho được mới chịu. Năm nay các bạn thí sinh ấn tượng và rất vui. Hôm qua 2h sáng mới về đến nhà, không biết hôm nay là mấy giờ đây? huhu.... Cố lên nào…".

    Ban giám khảo quyền lực hôm nay không hẹn mà cùng diện những trang phục rực rỡ nhất. Điển hình là mentor Tùng Leo với áo hồng tươi tắn, nhà thiết kế Công Trí với áo sơ mi vàng chanh, trong khi nhà báo Thiên Hương lựa chọn váy liền họa tiết in hoa trẻ trung. Riêng Hoàng Minh Hà lựa chọn trang phục gam màu trung tính do chính anh thiết kế.

    Hôm nay, ban giám khảo sẽ lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất vượt qua vòng thi cắt may và bước vào vòng phỏng vấn. Đây là lúc ban giám khảo tìm hiểu sâu hơn về cá tính và tiềm năng của từng nhà thiết kế. Những nhà thiết kế xuất sắc nhất khu vực sẽ được ấn định trong hôm nay để lọt vào ngôi nhà chung của Project Runway 2014. Vòng sơ tuyển khu vực phía bắc sẽ diễn ra vào ngày 16/3 tại Crowne Plaza, Hà Nội.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại những hình ảnh của các giám khảo trong vòng sơ tuyển ngày hôm nay 11/3:

     
     
     
     
     
     
     
     

    Nhã Hương

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-truong-ngoc-anh-den-ung-ho-me-lam-giam-khao-a25106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan