+Aa-
    Zalo

    Con gái tự tử vì bị miệt thị “đồ con hoang”, mẹ đau đớn cầu cứu công an

    • DSPL
    ĐS&PL Mẹ của nữ sinh Đồng Nai tự tử vì bị nói xấu trên Facebook đã phải gửi đơn đến cơ quan chức năng cầu cứu.

    Mẹ của nữ sinh Đồng Nai tự tử vì bị nói xấu trên Facebook đã phải gửi đơn đến cơ quan chức năng cầu cứu.

    Nữ sinh ở Đồng Nai đã uống thuốc tự tử, sau đó may mắn được phát hiện và cấp cứu kịp thời. 

    Tờ Đất Việt thông tin, ngày 31/5, cơ quan chức năng TP. HCM đang tiến hành giải quyết đơn kêu cứu của bà Nguyễn Thị Bích Thủy (37 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) về việc liên tục bị một phụ nữ tên Thái Thùy Liên (ngụ quận 11, TP HCM) nói xấu cá nhân và những thành viên trong gia đình trên mạng xã hội.

    Theo đó, từ thời điểm cuối năm 2018 cho đến nay, nhiều trang cá nhân trên mạng xã hội đưa ra những hình ảnh, lời lẽ nhằm xúc phạm danh dự, nhân phẩm cá nhân bà Thủy và những người thân trong gia đình.

    Trong đó, người con gái bà Thủy hiện nay đang học lớp 11 bị một số tài khoản mạng xã hội đăng tải thông tin thất thiệt với những lời lẽ xúc phạm như "đồ con hoang", "xinh đẹp thì đi làm điếm kiếm tiền"...

    Từ đó, người con gái bà Thủy tên T.K.N bị bạn bè xa lánh dẫn tới trầm cảm, học hành sa sút. Vì không chịu được áp lực nên có lần N. đã uống thuốc ngủ tự tử nhưng may mắn được gia đình cứu chữa kịp thời.

    Trước khi tìm đến cái chết, N. đã gọi điện nhắn gửi người cậu ruột: "Cháu không thể sống tiếp khi bị bôi nhọ miệt thị như thế. Cháu phải chết thôi. Mẹ cháu đi làm ở xa rồi, cậu ở gần ráng lo cho ngoại nghen cậu".

    Hiện nữ sinh này vẫn có tâm lý bất ổn, không thể chuyên tâm vào việc học, thường xuyên bỏ nhà đi bụi vì không chịu được những lời đàm tiếu của những người xung quanh.

    Liên quan đến vấn đề trên, chia sẻ với báo Dân Trí, đại diện cơ quan điều tra Công an quận 11 (TPHCM) cho biết: "Ngay sau khi nhận được đơn phản ánh của bà Thủy, cơ quan điều tra đã vào cuộc xác minh và xác định có sự việc bà Thủy bị bôi nhọ trên Facebook. Hiện giờ, Facebook cũ của người mang tên Thái Thùy Liên dùng để nói xấu chị Thủy đã không còn nữa. Tuy vậy, người này lại lập thêm nhiều trang Facebook mới để nói xấu bà Thủy", đại diện công an quận thông tin.

    Cũng theo vị cán bộ này, công an quận 11 đã yêu cầu Sở Thông tin - Truyền thông TPHCM, Cục An ninh mạng vào cuộc để xử lý những trang Facebook trên.

    Riêng đối với bà Thái Thùy Liên, cơ quan điều tra đã gửi giấy mời nhiều lần nhưng người này không lên làm việc. Hiện cơ quan điều tra đã gửi thông báo truy tìm đến Công an TPHCM, Công an tỉnh Đồng Nai để xử lý sự việc.

    Cũng theo thông tin từ công an quận 11, hiện công an đã ra quyết định không khởi tố hình sự vụ việc do xác định hành vi của bà Liên chưa đến mức khởi tố. Sau khi nhận quyết định này, bàThủy tiếp tục khiếu nại nên cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ sự việc.

    Theo chia sẻ của bà Thủy, từ đầu năm 2019 đến nay, do mâu thuẫn trong công việc kinh doanh nên bà và gia đình bị bà Thái Thùy Liên liên tục lên các trang mạng xã hội nói xấu. Kể từ đó đến nay, đời sống gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-tu-tu-vi-bi-miet-thi-do-con-hoang-me-dau-don-cau-cuu-cong-an-a278017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan