+Aa-
    Zalo

    Con gái tự ý đặt 100 tô mì xào vì "đói", phụ huynh có cách xử lý tuyệt vời khiến dân mạng thán phục

    • DSPL
    ĐS&PL Người giao hàng đã đem đến tận 100 tô mì trong sự ngỡ ngàng của ông bố.

    Ngày nay điện thoại thông minh đã trở nên phổ biến mới mọi nhà, không chỉ riêng người lớn mà trẻ con đã biết thao tác ngay từ rất sớm.

    Mới đây tại Trung Quốc, một bé gái 4 tuổi đến từ Cát Lâm, Trung Quốc trong khi cầm điện thoại của bố để đặt 1 bát mình nhưng cuối cùng người đưa hàng lại đem đến tận... 100 tô.

    con gai dat 100 to mi 2
    Bé gái 4 tuổi đặt tận... 100 tô mì.

    Ông bố ban đầu không nhận ra điều bất thường, chỉ cho rằng con gái nhận được giải thưởng từ trò chơi hoặc quán ăn đang tổ chức chương trình khuyến mãi. Tuy nhiên, lượng đồ ăn được chuyển đến ngay càng vượt sức tưởng tượng, anh mới giật mình nhìn lại điện thoại và hoảng hốt khi thấy đơn hàng lên đến 100 tô mì, tài khoản của người bố cũng bị trừ đi số tiền không nhỏ.

    Khi ông bố hỏi con gái vì sao lại đặt về nhiều đồ ăn như vậy, cô bé ngây thơ trả lời rằng "con đói". Ban đầu anh có hơi tức giận nhưng cuối cùng vẫn không hề mắng mỏ hay trách phạt con vì biết cô bé chỉ mới 4 tuổi.

    Sau khi suy nghĩ nên làm thế nào với số thức ăn trên, người bố đã quyết định để lại 8 tô ở nhà và đem 92 tô mì còn lại đi mời những công nhân vệ sinh đang làm việc ở gần nhà.

    con gai dat 100 to mi 2
    Người bố đã quyết định để lại 8 tô ở nhà và đem 92 tô mì còn lại đi mời những công nhân vệ sinh đang làm việc ở gần nhà.

    Qua câu chuyện này, các bậc phụ huynh có thể nhận thức được trẻ thông minh hơn họ tưởng. Chúng toàn hoàn có thể bắt chước theo hành động của cha mẹ như đặt đồ ăn, chơi game, mua quần áo... Bởi vậy, để tránh trẻ gây ra những tình huống "dở khóc dở cười", cha mẹ hãy cài mật khẩu hoặc lưu ý để điện thoại của mình tránh xa tầm tay của trẻ.

    con gai dat 100 to mi 3
    Cha mẹ hãy cài mật khẩu hoặc lưu ý để điện thoại của mình tránh xa tầm tay của trẻ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-tu-y-dat-100-to-mi-xao-vi-doi-phu-huynh-co-cach-xu-ly-tuyet-voi-khien-dan-mang-than-phuc-a505370.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan