+Aa-
    Zalo

    Con gái út người tình Phi Thanh Vân đáng yêu như Ngọc Trinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Mới đây, Bảo Duy bất ngờ khoe ảnh hai thiên thần nhí đáng yêu và nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

    (ĐSPL)- Mới đây, Bảo Duy bất ngờ khoe ảnh hai thiên thần nhí đáng yêu và nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Đặc biệt con gái út của chàng hotboy này được khen xinh đẹp và dễ thương như Ngọc Trinh.

    Mới đây, Bảo Duy- bạn trai hotboy của Phi Thanh Vân bất ngờ khoe ảnh hai thiên thần đáng yêu của mình trên trang cá nhân với dòng cảm xúc dạt dạo tình yêu thương của một người ba giành cho con.

    "Cuộc đời vốn dĩ không trọn vẹn. Hãy tự hào với vẻ đẹp vốn có của con, vì nó là duy nhất và tự nhiên nhất! Ở những bước chân chập chững vào đời, hẳn là cô bé con của ba đã có nhiều mong mỏi, hy vọng đầy màu hồng. Thế nhưng, cuộc sống lại luôn đem đến cho con những thất vọng, hết lần này đến lần khác. Con có quyền vấp ngã và cảm thấy thất vọng. Và rồi mọi thứ vẫn tiếp diễn, con phải đứng lên và lại tiếp tục bước đi giống như ba con nhé ! Sống không cho phép mình thất bại. Rồi sẽ có 1 ngày các con sẽ hiểu ba và các mẹ yêu các con biết chừng nào! Hãy ngoan và học thật giỏi con nhé. Phía sau các con có rất nhiều người là chổ dựa vững chắc nhất để các con có đcược 1 tương lai tươi sáng nhất. Ba và các mẹ yêu các con thật là nhìu nhìu". Lập tức những hình ảnh này đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

     Bảo Duy bất ngờ khoe ảnh hai thiên thần đáng yêu của mình trên trang cá nhân.

    Ngay sau đó, hình ảnh của hai bé đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng: "Nhìn dễ thương quá", "Xinh gái quá", "Bé dễ thương quá anh Duy ơi".

     
     
     
     

     Hai bé nhà Bảo Duy đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

    Đặc biệt, thiên thần thứ hai của Bảo Duy sở hữu gương mặc rất dễ thương, đôi mắt to tròn, miệng chúm chím xinh xắn. Bé nhận được rất nhiều lời khen xinh xắn và đáng yêu như Ngọc Trinh.

     

     Con gái út Bảo Duy được khen xinh xắn và dễ thương như Ngọc Trinh.

    Mặc dù biết Bảo Duy đã có hai con nhưng Phi Thanh Vân vẫn giành trọn tình cảm của mình cho chàng hot boy này. Hiện tại Phi Thanh Vân đang mang bầu hơn 1 tháng với Bảo Duy. Hai người cũng thường xuất hiện rất thân mật tại các sự kiện gần đây."Phi công trẻ" cũng thường xuyên đưa đón cô đi lại và chăm sóc cẩn thận.

    Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Bảo Duy chia sẻ: "Đúng là tôi từng có vợ nhưng đã ly thân từ lâu và vừa hoàn tất thủ tục ly dị, vài ngày nữa sẽ có giấy chứng nhận của tòa án. Sau ly hôn, hai con gái do vợ tôi nuôi dưỡng nhưng tôi vẫn chu cấp cho các cháu đầy đủ, làm tròn trách nhiệm một người cha. Tối nào tôi cũng điện thoại nói chuyện với các con. Tuy không còn quan hệ vợ chồng nhưng tôi và vợ cũ vẫn là bạn bè thân thiết. Cô ấy không hề phản đối chuyện tôi yêu Phi Thanh Vân vì thực tế tình cảm của chúng tôi đã hết từ lâu. Thỉnh thoảng tôi và Vân có gặp vợ cũ thì 3 người đều nói chuyện vui vẻ, thoải mái, không có vấn đề gì”.

    Con gái Út của Bảo Duy dễ thương như Ngọc Trinh
    Hiện tại Phi Thanh Vân đang mang thai với Bảo Duy.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-ut-nguoi-tinh-phi-thanh-van-dang-yeu-nhu-ngoc-trinh-a48877.html
    Sự kiện: Phi Thanh Vân
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan