+Aa-
    Zalo

    Con gái vô tình tìm thấy hóa đơn của bố, không ngờ giúp mẹ vạch trần sự thật đau đớn

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi phát hiện sự thật cay đắng, người vợ ngay lập tức đem hai con gái về nhà bố mẹ đẻ và kiên quyết ly hôn.

    Mới đây, vụ ly hôn của một cặp vợ chồng đến từ thành phố Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc) đã khiến dư luận không khỏi xôn xao.

    Theo đó, chị Trần và anh Lý vốn có một gia đình êm ấm và không bao giờ nghi ngờ lẫn nhau. Thế nhưng vào một ngày, cô con gái nhỏ bất ngờ đem tờ hóa đơn trong ngăn kéo bàn làm việc của bố ra nghịch ngợm.

    Lúc này, đứa trẻ lại tò mò và muốn mẹ đọc chữ lên cho nghe. Để chiều theo ý con, chị Trần đã kiểm tra tờ giấy và hoảng hốt vì trên đó ghi món hàng là bao cao su.

    chong ngoai tinh voi ban than 1
    Ảnh minh họa.

    Vợ chồng chị trước giờ đều không dùng biện pháp an toàn nên chị lập tức nghi ngờ chồng có nhân tình bên ngoài. Sau khi tra hỏi, người vợ còn choáng váng hơn khi biết "kẻ thứ 3" lại là một người bạn rất thân của chị. Người chồng đã lén lút ngoại tình gần một năm cho đến khi bị phanh phui một cách đơn giản như vậy.

    Không thể kìm nén tức giận, chị Trần đã lập tức đưa hai con gái về nhà bó mẹ đẻ và đề nghị ly hôn với ông chồng bội bac. Thấy vậy, anh Lý đã tìm mọi cách để níu kéo vợ. Để được chị Trần tha thứ, anh Lý xin "nộp" thêm 15.000 Đài tệ (khoảng 12 triệu VNĐ) tiền sinh hoạt mỗi tháng, đồng thời chuyển toàn bộ tài sản sang tên vợ để xoa dịu tinh thần.

    chong ngoai tinh voi ban than 2
    Ảnh minh họa.

    Tuy nhiên, chị Trần vẫn kiên quyết ly hôn. Trước đó, chị thu thập toàn bộ chứng cứ ngoại tình của chồng, bao gồm những tờ hóa đơn, tin nhắn qua lại với "tiểu tam" và cả lá thư xin lỗi của anh ta rồi đem gửi đến tòa. Chị yêu cầu anh Lý phải bồi thường cho mình khoản tiền 600.000 Đài tệ (khoảng 490 triệu VNĐ) vì đã bị tổn thất tinh thần nặng nề do phải chịu đựng sự phản bội của người chồng.

    Đầu tháng 11, tòa án thành phố Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc) đã phán quyết đồng ý đơn kiện nhưng giảm số tiền xuống còn 200.000 Đài tệ (khoảng 164 triệu VNĐ) và người chồng không được phép kháng cáo.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-vo-tinh-tim-thay-hoa-don-cua-bo-khong-ngo-giup-me-vach-tran-su-that-dau-don-a518795.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan