+Aa-
    Zalo

    Con gái "vua bóng đá" Pele chia sẻ hình ảnh cuối cùng của cha

    ĐS&PL Con gái Pele chia sẻ bức ảnh đầy xúc động khi cả gia đình nắm tay vị "vua bóng đá" trước thời khắc ông qua đời trên giường bệnh.

    Trước thời khắc "vua bóng đá" ra đi, con gái Kely Nasicmento đăng tấm hình trên Instagram cho thấy, cả gia đình nắm tay bên cạnh Pele.

    "Tất cả những gì chúng con có được là nhờ bố. Tình yêu chúng con dành cho bố là vô hạn. Hãy yên nghỉ nhé", Kely Nascimento đăng bức hình Pele cùng 5 thành viên trong gia đình trước thời khắc đau buồn của bóng đá thế giới.

    con gai vua bong da pele chia se hinh anh cuoi cung cua cha dspl 1
    Con gái "vua bóng đá" Pele chia sẻ hình ảnh cuối cùng của cha.

    Dưới bài đăng của Kely Nascimento, hàng trăm nghìn người, trong đó có các ngôi sao thể thao hàng đầu như Neymar, đã bày tỏ sự đồng cảm với mất mát lớn lao này.

    "Vua bóng đá" trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 82 rạng sáng 30/12 (giờ Hà Nội) sau quãng thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư.

    Hôm 30/11, Pele nhập viện với triệu chứng "sưng toàn thân" và "suy tim". Đến ngày 3/12, cơ thể của "vua bóng đá" Pele không còn phản ứng với hóa trị và được chuyển sang chế độ "chăm sóc cuối đời".

    Trước lễ Giáng sinh, khi tình trạng sức khỏe của Pele tiên lượng xấu, các thành viên gia đình ông thường xuyên túc trực trong bệnh viện.

    Hôm 29/12, Kely Nasicmento chia sẻ bức ảnh cùng chị gái Flavia, các cháu Octavio Felinto Neto, Gabriel Arantes và thừa nhận đang phải chịu đựng "nỗi buồn cùng sự tuyệt vọng".

    Kely bày tỏ: "Khoảnh khắc này thật khó giải thích. Đôi khi có nhiều nỗi buồn và sự tuyệt vọng, những lúc khác chúng tôi cười nói về kỷ niệm vui vẻ.

    Điều chúng ta học được là phải gắn kết gia đình và giữ chặt lấy nhau, cùng nhau làm mọi việc."

    con gai vua bong da pele chia se hinh anh cuoi cung cua cha dspl 2
    Kely Nasicmento chụp hình kỷ niệm với Pele thời điểm ông mới nhập viện.

    Thông tin cầu thủ duy nhất ba lần vô địch World Cup qua đời được xác nhận trên tài khoản Instagram của ông.

    Khắp nơi trên thế giới từ thể thao, chính trị đến văn hóa đại chúng đã dành những lời ca ngợi cho nhân vật tiêu biểu cho sự thống trị của Brazil trong môn thể thao vua.

    Tổng thống sắp nhậm chức của Brazil, ông Luiz Inacio Lula da Silva, viết trên Twitter: "Rất ít người Brazil mang tên tuổi của đất nước chúng ta đi xa như ông ấy". Chính quyền Brazil gọi ông là "một trong những vận động viên vĩ đại nhất mọi thời đại".

    Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cho biết di sản của Pele sẽ sống mãi. "Bóng đá. Nhà vua. Sự vĩnh cửu", ông Macron viết trên Twitter.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-vua-bong-da-pele-chia-se-hinh-anh-cuoi-cung-cua-cha-a561964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vua bóng đá Pele qua đời ở tuổi 82

    Vua bóng đá Pele qua đời ở tuổi 82

    Huyền thoại bóng đá người Brazil Pele, người từng 3 lần vô địch World Cup và được xem là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới, đã qua đời ở tuổi 82.