+Aa-
    Zalo

    Con gái Whitney Houston qua đời ở tuổi 22

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau thời gian dài chống chọi với tử thần, Bobbi Kristina Brown - con gái Whitney Houston đã trút hơi thở cuối cùng hôm qua (26/7).

    (ĐSPL) – Sau thời gian dài chống chọi với tử thần, Bobbi Kristina Brown - con gái Whitney Houston đã trút hơi thở cuối cùng hôm qua (26/7).

    Người hâm mộ Whitney Houston đang đối mặt với cú sốc lớn khi cô con gái duy nhất của huyền thoại âm nhạc Whitney Houston đã ra đi.  Kể từ khi được phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà hồi cuối tháng 1, sau 7 tháng điều trị trong tình trạng hôn mê sâu, Bobbi Kristina Brown đã qua đời ở tuổi 22 vào ngày hôm qua (26/7).

    Bobbi Kristina Brown - con gái Whitney Houston.

    Theo tin tức, Bobbi Kristina Brown qua đời tại trung tâm chăm sóc dài hạn ở Atlanta (Mỹ). Tin tức về việc cô con gái 22 tuổi của Huyền thoại âm nhạc Whitney Houston qua đời được thông báo qua một dòng tweet từ ET.  Gia đình Houston đã gửi lời cảm ơn tới mọi người vì tình yêu và sự ủng hộ lớn dành cho con gái nữ danh ca trong vài tháng qua.

    Tình trạng của Bobbi Kristina Brown xấu đi nhiều kể từ tháng 6 và gia đình cô đã luôn chuẩn bị cho tình huống xấu nhất. Mặc dù bố của Bobbi Kristina luôn khẳng định - còn nước còn tát và dù chỉ còn 1 chút hi vọng thì vẫn sẽ nỗ lực để cứu chữa cho con gái nhưng cô vẫn không qua khỏi.

    Ngày 24/6 vừa qua, cô được chuyển đến trung tâm chăm sóc cuối đời để ngừng tiếp nhận chữa trị và có thể ra đi tự nhiên. Dì của Bobbi - Pat Houston cũng đã gửi một thông cáo đến trang E! để nói rõ về tình trạng của Bobbi: "Mặc dù được chăm sóc với nhiều thiết bị y tế, nhưng tình trạng của Bobbi Kristina Brown vẫn tiếp tục suy yếu. Hôm nay, cô ấy đã được đưa đến trung tâm chăm sóc cuối đời. Chúng tôi cảm ơn mọi người đã ủng hộ và cầu nguyện. Cô ấy giờ đang trong bàn tay của Chúa".


    Bobbi Kristina sinh ngày 4/3/1993 tại Livingston, New Jersey. Bobbi sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật mẹ là diva nổi tiếng Whitney Houston và bố là ca sĩ Bobby Brown. Dù được sinh ra trong một gia đình giàu có, nổi tiếng nhưng cô lại không nhận được nhiều hạnh phúc trọn vẹn bởi bố mẹ có nhiều mâu thuẫn, luôn cãi lộn, đánh nhau. Thậm chí, cả hai vợ chồng nữ danh ca này đều sử dụng ma túy.

    Mẹ của Bobbi là nữ danh ca nổi tiếng Whitney Houston cũng đã qua đời hơn 3 năm trước. Nữ danh ca này được phát hiện trong bồn tắm tại khách sạn Beverly Hilton ngay trước ngày diễn ra lễ trao giải Grammy 2012 trong tình trạng ngạt nước và có thể trải qua một cơn đau tim sau khi sử dụng chất kích thích trước đó.

    Gia đình hạnh phúc của Whitney Houston nhiều năm về trước.

    Sau khi làm lễ tang cho mẹ, Bobbi đã dời về sống cùng người anh nuôi Nick Gordon và hai người kết hôn vào năm 2014. Trước những thông tin cho rằng, con gái nữ danh ca gặp tai nạn là do sử dụng chất kích thích, người em họ YF Kennedy cũng đã khẳng định trên E! News rằng Bobbi không bị nghiện và không hề sử dụng bất cứ chất cấm nào trước khi xảy ra vụ việc đáng tiếc này.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]unxae10n8u[/mecloud]

             

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-whitney-houston-qua-doi-o-tuoi-22-a103634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.