+Aa-
    Zalo

    Con gái xinh như Hoa hậu của nghệ sĩ Hồng Vân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngoài con gái Bí Ngô, nghệ sĩ Hồng Vân còn có một cô con gái xinh xắn, cao ráo không thua kém gì Hoa hậu tên là Hoàng Châu.

    (ĐSPL) - Ngoài con gái Bí Ngô, nghệ sĩ Hồng Vân còn có một cô con gái xinh xắn, cao ráo không thua kém gì Hoa hậu tên là Hoàng Châu.


    Nghệ sĩ Hồng Vân có 3 người con trong đó là Xí Ngầu, Trê Phi, Bí Ngô. Trong đó cô chị cả Xí Ngầu tên thật là Nguyễn Ngô Hoàng Châu sinh năm 1994. Hoàng Châu là con gái của Hồng Vân với người chồng đầu tiên.


    Trước đây, con gái lớn của nghệ sĩ Hồng Vân thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông. Tuy nhiên, do hiện nay cô đang du học ở bên Mỹ không còn xuất hiện trong các sự kiện Việt Nam nên sự quan tâm của mọi người cũng dần lắng xuống.


    Con gái nữ nghệ sĩ sở hữu gương mặt xinh xắn và chiều cao vượt trội 1m78. Cô thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ từ khuôn mặt phúc hậu, đôi mắt đượm buồn.


    Với lợi thế ngoại hình và chiều cao, nhiều người đã khuyên Hoàng Châu đi thi Hoa hậu nhưng đối với cô có lẽ ánh đèn trên sân khấu kịch phù hợp với mình hơn.


    Là con của nghệ sĩ nổi tiếng thừa hưởng máu nghệ thuật từ mẹ mà ngay từ khi còn nhỏ, Hoàng Châu đã gắn bó với ánh đèn sân khấu, dễ dàng được đảm nhận nhiều vai diễn.


    Mặc dù, ban đầu, con gái nghệ sĩ Hồng Vân chỉ xuất hiện với vai phụ, không thoại, không đầu không cuối trong các vở diễn nhưng dần dần cô đã được giao nhiều vai diễn có sự diễn xuất để thể hiện khả năng của mình.


    Từ bé đến lớn, Hoàng Châu sở hữu được số lượng vai diễn đáng kể như Cánh đồng gió, Mẹ và người tình, Căn hộ 404, Chuyện chung cư, Nhật ký vàng anh, Những kẻ 2 mặt,…  Hoàng Châu được đánh giá là tài năng trẻ trong làng kịch – truyền hình TP. HCM.


    Mặc dù được thừa hưởng máu nghệ thuật của mẹ nhưng đối với Hoàng Châu, cô chỉ coi nghiệp diễn xuất là nghề tay trái và niềm đam mê lớn của cô vẫn là kinh doanh.


    Được biết, Hoàng Châu dự định đi du học từ năm lớp 9. Nhưng vì nghệ sĩ Hồng Vân sợ con tuổi nhỏ thiếu kinh nghiệm sống nên mãi  đến hết năm lớp 11, cô mới nhận được sự đồng ý của mẹ.


    Sang Mỹ du học, Hồng Châu theo học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế tại trường California State University of Fullerton.


    Đối với cô, ông trời sinh ra mỗi người một vị trí và vị trí đó là do tự bản thân mình chọn chứ không phải lúc nào cũng “cha truyền con nối”. Vì vậy, được thừa hưởng dòng máu nghệ sĩ của mẹ nhưng Hòang Châu vẫn đam mê kinh doanh và quyết định chọn kinh doanh là nghề tay phải của mình.


    Tuy nhiên, cô vẫn tham gia diễn xuất và tranh thủ thời gian về thăm gia đình tham gia bộ phim. Bộ phim “Những kẻ hai mặt” của đạo diễn Đặng Tất Bình là bộ phim có sự góp mặt của 2 mẹ con nữ nghệ sĩ và là bộ phim mới nhất của Hoàng Châu. Trong bộ phim này, Hoàng Châu đảm nhận một lúc hai vai với hai tính cách hoàn toàn đối lập nhau. Một vai rất hiền và một vai rất ác.


    Theo tin tức, hiện tại, Hoàng Châu đang sống ở Mỹ cùng với em trai Khôi Nguyên trong một căn nhà thuê.  Cô bận rộn với lịch học không có nhiều thời gian la cà như ở Việt Nam.

    HỒNG NHUNG (T/h)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ap2okWPjup[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-xinh-nhu-hoa-hau-cua-nghe-si-hong-van-a110577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.